Một thế hệ chưa từng gặp mặt đồng nghiệp
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
330 kết quả phù hợp
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Khác với thế hệ trước, các cặp tình nhân thuộc thế hệ Millennials và Gen Z không ngại tìm gặp chuyên gia tư vấn để chia sẻ cảm xúc, cải thiện mối quan hệ của mình.
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Thế hệ Z đã tạo ra nhiều góc nhìn mới mẻ về giáo dục bậc đại học. Qua đó, các cơ sở giáo dục đã thay đổi, cải tiến mô hình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của sinh viên.
Sống hết mình với đam mê, không bao giờ để khó khăn làm chùn bước tôi luyện nên một Dế Choắt thành công như hôm nay. Đó cũng là quan niệm sống mà gen Z theo đuổi.
Nhắc đến TikTok, người ta nghĩ về những video với âm nhạc bắt tai, lôi cuốn. Riêng với gen Z, TikTok còn là nền văn hoá mới, nơi thể hiện phong cách và xu hướng giải trí của người
Mang đến những smartphone nhỏ gọn, thiết kế thời trang, tính năng hiện đại được thừa hưởng từ các dòng cao cấp, thế hệ A series của Oppo chưa từng khiến gen Z thất vọng.
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.