Vietnam Star tăng cường trải nghiệm cho tín đồ Mercedes-Benz
Thông qua chiến dịch #StriveForFive, nhà phân phối của Mercedes-Benz cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, với kỳ vọng đem lại trải nghiệm 5 sao cho khách hàng.
1.961 kết quả phù hợp
Vietnam Star tăng cường trải nghiệm cho tín đồ Mercedes-Benz
Thông qua chiến dịch #StriveForFive, nhà phân phối của Mercedes-Benz cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, với kỳ vọng đem lại trải nghiệm 5 sao cho khách hàng.
Vì sao nhà hàng, quán ăn TP.HCM kinh doanh ảm đạm?
Theo lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM, các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ăn uống còn ảm đạm chủ yếu do nhu cầu, tâm lý khách hàng.
Một xã tại TP.HCM tính nhầm cấp độ dịch do sai dữ liệu dân số
Xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè (TP.HCM), có sự nhầm lẫn trong tính toán do nhầm số liệu dân số. Thực chất, xã này hiện ở cấp độ 3.
Chưa có tình trạng cháy phòng ở Phú Quốc
Hiện tại chưa phải thời điểm đẹp nhất để du lịch Phú Quốc (Kiên Giang). Lượng khách chưa quá đột biến nhưng nhìn chung ổn định và có khả năng tăng thêm từ giờ đến cuối năm.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Quản lý nhà hàng ở TP.HCM rửa bát, dọn bàn vì thiếu nhân viên
Do nhân viên cũ vẫn ở quê, nhân viên mới lại chưa thạo việc, nhiều quản lý nhà hàng, tiệm cà phê tại TP.HCM phải đảm nhận thêm các nhiệm vụ hậu cần.
Tour du lịch mở bán nhưng không biết bao giờ đi
Nhiều doanh nghiệp lữ hành thừa nhận đợt hậu Covid-19 lần này, khách đang có những xu hướng khác. Lượng đặt tour không còn bùng nổ như trước.
Tiết kiệm chi tiêu với gói voucher theo tháng từ sàn TMĐT
TMĐT tạo điều kiện để giới trẻ khám phá cách thức săn ưu đãi đa dạng. Nổi bật gần đây là xu hướng mua sắm tiết kiệm với gói voucher theo tháng.
La Gi - điểm đến mới nổi trên bản đồ du lịch Việt Nam
Bãi biển dài nguyên sơ yên bình, nét văn hóa đậm chất bản địa và loạt hạ tầng giao thông quan trọng đưa La Gi trở thành điểm đến thu hút ở Bình Thuận.
Công viên nước Đầm Sen thoát lỗ nhờ đầu tư chứng khoán
Do chỉ ghi nhận 420 triệu đồng doanh thu, Đầm Sen đã phải nhờ tới nguồn thu từ tiền gửi ngân hàng và đầu tư chứng khoán mới không phải đối mặt với khoản lỗ trong quý III vừa qua.
Cảnh trái ngược ở các quán nhậu tại TP.HCM
Trong khi một số địa chỉ được phép kinh doanh đồ uống có cồn tại TP.HCM tấp nập thực khách thì nhiều nhà hàng, quán nhậu gặp cảnh đìu hiu do quy định mới.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Các tỉnh đã mở rạp phim và karaoke, sao TP.HCM vẫn chưa?
Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, đã đến lúc TP.HCM tính toán mở lại các dịch vụ giải trí như quán bar, karaoke, rạp chiếu phim...
Tiếp cận pháp luật thông qua tình huống cụ thể
Với kinh nghiệm của một luật sư, chuyên gia tâm lý, tác giả Nguyễn An đã viết hai cuốn sách giới thiệu những quy định pháp lý thông qua tình huống cụ thể.
Bó hoa rau củ giá hơn 1 triệu đồng hút khách ngày lễ 20/10
Dịch Covid-19 khiến người dân thắt chặt chi tiêu, một số chủ cửa hàng đã nảy ra ý tưởng kết rau củ thành bó hoa, hộp quà để bán với giá dao động 169.000 đến 1,2 triệu đồng.
Du lịch tắc vì nhiều địa phương vẫn 'chốt cửa'
Nghị quyết 128 của Chính phủ được kỳ vọng sẽ triệt tiêu sự khác biệt trong phòng chống dịch của các địa phương, điều quan trọng là triển khai như thế nào.
PVcomBank mở rộng mạng lưới liên kết với chương trình trả góp 0%
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
Quán cà phê ở Hà Nội đông nghịt khách ngày mở bán tại chỗ
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
Chuỗi bán điện thoại, laptop tăng trưởng 150% sau giãn cách
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.