Muôn kiểu bán trang bị tùy chọn cho ôtô tại Việt Nam
Người mua ôtô bình dân thường được giới thiệu lắp thêm phụ kiện trang trí hay trang bị tiện ích, trong khi các hãng xe sang cung cấp nhiều tùy chọn đắt tiền cho khách hàng.
1.961 kết quả phù hợp
Muôn kiểu bán trang bị tùy chọn cho ôtô tại Việt Nam
Người mua ôtô bình dân thường được giới thiệu lắp thêm phụ kiện trang trí hay trang bị tiện ích, trong khi các hãng xe sang cung cấp nhiều tùy chọn đắt tiền cho khách hàng.
Mùa bánh Trung thu chưa từng có ở Hà Nội
Tình hình dịch bệnh khiến các cơ sở làm bánh Trung thu đều gặp những khó khăn riêng. Dù vậy, tất cả đều đang cố gắng để đem tới những chiếc bánh tốt nhất cho thực khách.
Cuộc đua trang bị trên những mẫu ôtô tại Việt Nam ngày một nóng hơn
Nhiều mẫu ôtô ra mắt tại Việt Nam thời gian vừa qua được trang bị những tiện nghi và công nghệ an toàn hiện đại, lần đầu xuất hiện trong phân khúc.
Suzuki tung ưu đãi tháng 9 cùng gói phụ kiện cho XL7, Ertiga Sport
Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng sở hữu ôtô trong thời dịch, Suzuki ưu đãi 50% phí trước bạ đến 29,5 triệu đồng. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ 15/9 đến 30/9.
Người New Zealand có nguy cơ vô gia cư trong đại dịch
Khi Auckland áp dụng lệnh phong tỏa cấp 4, nhiều người vội vã bán nhà mà chưa tìm chỗ ở mới, đối diện nguy cơ "ăn bờ, ngủ bụi" khi ngày thanh toán cận kề.
Pagani sẽ ra mắt siêu xe thay thế Huayra vào năm 2023
Hãng xe Italy vừa xác nhận mẫu xe thay thế Huayra sẽ ra mắt vào năm 2023, chậm hơn vài năm so với kế hoạch ban đầu.
Amata chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19
Ngoài quyên góp gần 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine và phòng chống dịch tại Đồng Nai, 1,5 tỷ đồng tại Quảng Ninh, Amata còn chung tay cùng các khách hàng dựng nên khu cách ly tạm thời.
Việc các ứng dụng trực tuyến ngày càng lớn mạnh ảnh hưởng đến sự vận hành của rạp phim. Hollywood đang trông chờ những bom tấn cuối năm sẽ làm thay đổi cục diện.
Giải pháp 'nhà đổi nhà' giúp chủ động thời gian và dòng tiền
Từ khi ra mắt, hình thức cho vay 100% giá trị căn nhà đã thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản khi giúp người mua sử dụng linh hoạt dòng tiền.
Chiến lược tăng doanh thu từ khách hàng cũ trong giai đoạn Covid-19
Để duy trì doanh số trong đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp số hóa chương trình khuyến mãi để kích cầu, đồng thời giữ chân khách hàng cũ.
'Người gác cổng' của không gian mạng Việt Nam
Trung tâm Giám sát và Phản ứng trên không gian mạng (SOC) của Công ty An ninh mạng Viettel được gọi là "người gác cổng" đáng tin cậy của hệ thống Internet Việt Nam.
Những mẫu xe ‘gánh vác’ doanh số cho cả thương hiệu tại Việt Nam
Những nhà sản xuất ôtô đang phụ thuộc vào doanh số của một dòng xe chủ lực có thể kể đến VinFast, Mitsubishi hay Ford.
Hành trình 20 năm phát triển của Cen Land
Gần 20 năm phát triển là hành trình CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) khẳng định vị thế với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Cựu quản lý Alibaba bị bắt vì cáo buộc xâm hại tình dục
Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ cựu quản lý Alibaba và một khách hàng để điều tra vì nghi ngờ những người này có liên quan đến vụ xâm hại tình dục nữ nhân viên Alibaba.
Những mẫu xe có giá đắt nhất tại Việt Nam ở từng phân khúc
Các nhà sản xuất ôtô đưa ra giá bán của từng mẫu xe dựa trên phân khúc khách hàng, trang bị và nhiều yếu tố khác.
Dân Hà Nội đi chợ từ 4h tránh chốt kiểm dịch
Những ngày gần đây, nhiều người Hà Nội đi chợ cóc từ 4-5h sáng để tránh tụ tập đông người, đồng thời không bị quản lý chặt bởi lực lượng kiểm soát ở các chốt kiểm dịch.
Bác sĩ Hàn Quốc thành tổng đài viên mùa dịch ở TP.HCM
Công việc nha khoa bị gián đoạn vì Covid-19, bác sĩ Wook trở thành "tổng đài viên" tư vấn sức khỏe miễn phí trong mùa dịch cho cả người Việt và người Hàn Quốc tại TP.HCM.
Ngành xuất bản Trung Quốc tìm hướng đi mới trong đại dịch
Ngành xuất bản Trung Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19 và sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau tổn thất.
Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
GĐ Marketing BBN: 'Cần linh hoạt để thích nghi trong thời dịch'
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.