'Tôi mất sạch tiền tiết kiệm vì cú lừa việc nhẹ lương cao mùa dịch'
Những mánh lừa đảo đánh trúng tâm lý "cần việc", "cải thiện thu nhập" mùa dịch dễ khiến nhiều người mất phương hướng và bị lừa, tiền mất tật mang.
233 kết quả phù hợp
'Tôi mất sạch tiền tiết kiệm vì cú lừa việc nhẹ lương cao mùa dịch'
Những mánh lừa đảo đánh trúng tâm lý "cần việc", "cải thiện thu nhập" mùa dịch dễ khiến nhiều người mất phương hướng và bị lừa, tiền mất tật mang.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Vì sao VinFast 'chơi lớn' cho khách hàng đổi cũ lấy mới?
Với phương thức marketing hiếm gặp trên thị trường ôtô, VinFast giúp khách hàng thanh khoản xe cũ nhanh chóng khi cần tậu xế mới.
Thêm nhiều ca mắc Covid-19 nhập cảnh nhưng không đáng lo ngại
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết: "Khi nhập cảnh vào Việt Nam, các bệnh nhân đều được cách ly ngay nên nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng là không có".
Chuẩn bị tâm lý và sức khỏe để trở lại trường sau mùa dịch
Để giúp học viên chuẩn bị tâm thế, sức khỏe sau thời gian nghỉ dịch, VUS tổ chức chuỗi hội thảo “Đồng hành toàn diện, vững bước cùng con", quy tụ nhiều chuyên gia tâm lý, bác sĩ.
Hệ thống Anh ngữ chuẩn bị gì khi học sinh trở lại sau dịch?
Ngày 4/5, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) chào đón học viên lần lượt quay trở lại học tập, cũng như triển khai chiến lược đồng hành cùng học viên và phụ huynh sau dịch.
Chủ shop online bị lừa trộm tiền trong tài khoản
Thường xuyên bán hàng online trong thời gian phòng dịch Covid-19, các chủ shop online trở thành đối tượng bị tội phạm ngân hàng nhắm tới để đánh cắp tiền trong tài khoản.
Sợ đến viện nhiễm SARS-CoV-2, hai bé trai vỡ ruột thừa
Do tâm lý sợ đến bệnh viện trong mùa dịch bệnh, hai bé trai rơi vào tình trạng nguy kịch do vỡ ruột thừa.
'Ông lớn' bất động sản Việt đẩy mạnh giao dịch trực tuyến
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) Việt trong đó có Sunshine Group đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trên nền tảng ứng dụng.
Chợ Hàng Bè, Long Biên vắng vẻ những ngày cách ly toàn xã hội
Các khu chợ dân sinh ở Hà Nội không còn thu hút nhiều khách mua hàng những ngày gần đây do tâm lý người dân e ngại dịch bệnh.
Các 'đại gia chân đất' góp gạo, rau cho cuộc chiến chống dịch
Nhận được năng lượng tích cực từ những câu chuyện cảm động của các cụ ông, cụ bà trong mùa dịch, Hồng Ly đã vẽ bộ tranh truyền tải những thông điệp này đến các bạn trẻ.
Sách hay cho những tâm hồn yêu xê dịch trong mùa cách ly
Trong những ngày cách ly, những cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn phiêu lưu khắp thế giới, ngắm nhìn những điều mới mẻ.
Hoại tử tinh hoàn vì không vào viện khám
"Đến muộn tới 3 ngày do ngại tới bệnh viện khám, cháu bé bị xoắn tinh hoàn, phải cắt bỏ", bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nói.
Tỏ tình bằng drone, hẹn hò qua túi khí trong thời Covid-19
Cách chàng trai New York này tỏ tình với người mình yêu trong thời kỳ dịch bệnh sẽ khiến mọi cô gái phải ao ước.
Rộ xu hướng không cần mua quần khi làm việc online mùa dịch
Vì chỉ xuất hiện nửa thân trên trong các cuộc họp online với đồng nghiệp, nhu cầu mua riêng áo dần xuất hiện trong giới công sở làm việc tại nhà.
Những cuốn sách tham gia chống dịch
Đừng để lo lắng và bất an xâm chiếm tâm hồn bạn. Hãy đọc những cuốn sách đẹp đẽ này và hãy nhớ rằng chúng tôi luôn đồng hành với bạn.
Lazada tăng tiện ích, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Ôtô bán chậm đầu năm, xe mới và xe cũ đua nhau hạ giá
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua 2 tháng đầu năm ảm đạm khi doanh số sụt giảm, lượng xe nhập khẩu về nước ở mức cầm chừng trong khi khiều dòng ôtô lắp ráp liên tục được ra mắt.
Chủ mặt bằng giảm 50% giá có giữ nổi khách thuê?
Hoạt động kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn, nhiều khách thuê cho biết ngay cả khi được miễn phí mặt bằng thì cũng không có lãi.
Giữa đại dịch Covid-19, tin thất thiệt là yếu tố kích động tích trữ
Để người dân tự ý thức và thay đổi hành vi, chính phủ cần đảm bảo thông tin được công khai, minh bạch và nhắm vào nhóm đối tượng dễ bị tổn thương nhất.