Những điểm đến hút khách trong chiến dịch kích cầu du lịch Việt Nam
Nhờ diện mạo mới mẻ và chất lượng dịch vụ, Yoko Onsen Quang Hanh, Sun World Fansipan Legend… đã thu hút đông đảo du khách trong chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc.
704 kết quả phù hợp
Nhờ diện mạo mới mẻ và chất lượng dịch vụ, Yoko Onsen Quang Hanh, Sun World Fansipan Legend… đã thu hút đông đảo du khách trong chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc.
Ông Nguyễn Đức Chung chia sẻ hiện có 3 tập đoàn sẵn sàng tài trợ cho TP toàn bộ chi phí lập quy hoạch 2 bờ sông Hồng. Tuy nhiên, dự án đối mặt với rất nhiều thách thức.
Sun World Ba Na Hills thu hút du khách đến Đà Nẵng nhờ lễ hội sôi động. Hè này, khu du lịch mang đến lễ hội ẩm thực và bia kéo dài 2 tháng, từ 16/7 đến 5/9.
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
Công viên châu Á chính thức mở cửa trở lại từ ngày 2/7 trong diện mạo mới với nhiều trải nghiệm hơn, hứa hẹn trở thành điểm vui chơi về đêm ấn tượng tại Đà Nẵn
Ông Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, cho biết đang xin Chính phủ phê duyệt mở rộng một khu công nghiệp để thu hút Tập đoàn LG mở rộng thêm nhà máy.
Vừa qua, hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư có mặt tại Hạ Long trong sự kiện ra mắt Sun Grand City Feria.
Ngày 6/6, UBND TP Hải Phòng và Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương tuyến cáp treo 3 dây hiện đại Cát Hải - Phù Long.
Nhờ hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, sở hữu quần thể nghỉ dưỡng đa dạng, Bãi Cháy có tiềm năng thu hút giới nhà giàu quan tâm, chọn đầu tư bất động sản an cư lâu dài.
Vài năm gần đây, phía nam đảo ngọc Phú Quốc trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng mới, thu hút đa dạng đối tượng du khách.
Hưởng ứng chiến dịch "người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", nhiều địa phương và doanh nghiệp đã triển khai sản phẩm du lịch an toàn nhằm giải tỏa tâm lý e ngại dịch bệnh.
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.
Vượt những thách thức về sụt giảm kinh tế, doanh nghiệp tư nhân giữ vai trò xung kích, tiên phong, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.
Những năm gần đây, kinh tế tư nhân ở nước ta ngày càng phát triển, trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam, trong đó có ngành du lịch.
Mới đây, du lịch Đà Nẵng tiếp tục gây sốt với việc vào top 25 điểm đến xu hướng quốc tế do TripAdvisor công bố.
Sa Pa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc... từng một thời say ngủ đang dần cất cánh. Một phần trong đó nhờ các nhà đầu tư chiến lược, với cách làm du lịch bài bản.
Ga được chứng nhận bởi tổ chức kỷ luật Guinness và nằm trong tổ hợp cáp treo mới do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Sun World Ba Den Mountain.
Đến hẹn lại lên, từ 25/1 đến 23/2, hội xuân núi Bà Đen diễn ra tại khu du lịch (KDL) Quốc gia núi Bà Đen, cùng hệ thống cáp treo mới.
Tạp chí Golf Digest vừa công bố top 100 sân golf tuyệt vời nhất thế giới, trong đó có Ba Na Hills golf club do Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý.
Từ nơi trung chuyển ở miền Trung, Đà Nẵng “lột xác” giữ vị thế ngôi vương trong ngành du lịch Việt. Thành tựu ấy không chỉ đến từ những gì thiên nhiên ban tặng.