Tin tặc đánh cắp 120.000 Bitcoin lĩnh án tù
Một tin tặc đã đánh cắp 120.000 Bitcoin từ sàn giao dịch Bitfinex vào năm 2016. Giá trị số tiền mã hóa này ở thời điểm hiện tại lên tới 10,5 tỷ USD.
3.071 kết quả phù hợp
Tin tặc đánh cắp 120.000 Bitcoin lĩnh án tù
Một tin tặc đã đánh cắp 120.000 Bitcoin từ sàn giao dịch Bitfinex vào năm 2016. Giá trị số tiền mã hóa này ở thời điểm hiện tại lên tới 10,5 tỷ USD.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Câu hỏi mỉa mai đang khiến nhiều người Hàn khó chịu
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
Phố Hàn 'mọc như nấm' khi khách Hàn rần rần đến Việt Nam
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Lý Tử Thất trở lại làm 'dậy sóng' mạng xã hội
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
Khách Việt khao khát du lịch để 'đu idol'
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
'Công xưởng' tạo ra những cô gái không bao giờ già và xấu đi
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
Trailer V.League 2024 làm khó hơn sản phẩm FIFA?
Trailer V.League 2024 gây ấn tượng với khán giả Việt Nam. Người đứng sau cùng niềm cảm hứng tạo sản phẩm này cũng xứng đáng được nhận những chú ý.
Người đứng sau âm thanh giao hưởng của trailer V.League 2024
Từng hợp tác với những tên tuổi toàn cầu như Rose (BlackPink), trailer V.League 2024 lại là sản phẩm có nhiều điểm chạm nhất với nhạc sĩ, producer tài năng người Pháp, Clement Ignace.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Dung mạo vua triều Lý, Trần theo ghi chép sử sách
Các sử quan thời xưa thường miêu tả các vị quân vương bằng những câu văn rất khái quát, ít khi đi vào chi tiết.
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.