Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality tại Việt Nam
Lodgis Hospitality - liên doanh giữa quỹ Warburg Pincus và VinaCapital - đầu tư du lịch, định hướng đưa Việt Nam thành lựa chọn ưu tiên với du khách quốc tế.
223 kết quả phù hợp
Chiến lược đầu tư dài hạn của Lodgis Hospitality tại Việt Nam
Lodgis Hospitality - liên doanh giữa quỹ Warburg Pincus và VinaCapital - đầu tư du lịch, định hướng đưa Việt Nam thành lựa chọn ưu tiên với du khách quốc tế.
V.League có thể trở lại vào giữa tháng 3
Nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát, VPF và VFF sẽ tổ chức lại V.League vào khoảng trung tuần tháng 3.
'Tôi rất buồn khi không được du lịch nước ngoài'
Cuộc sống, công việc của nhiều vlogger, blogger du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng trầm trọng từ khi đại dịch bắt đầu.
Chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Du lịch TP.HCM tính phương án ứng phó Covid-19 năm 2021
Nếu Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn, Việt Nam mở lại tất cả đường bay quốc tế từ đầu năm, TP.HCM phấn đấu thu về 144.000 tỷ đồng từ ngành du lịch, vượt chỉ số năm 2019.
'Tôi biết ơn được ở Việt Nam năm 2020, nhưng luôn nhớ người thân ở Mỹ'
Nhiều người nước ngoài tại TP.HCM nói rằng năm 2020 ở Việt Nam vẫn "tương đối bình thường", nhưng họ luôn mong về ngày được gặp lại những người thân cách xa nửa vòng Trái Đất.
Những chuyến 'hồi hương' qua màn ảnh nhỏ thời Covid-19
Khi dịch Covid-19 khiến nhiều người Việt Nam ở nước ngoài không thể về thăm quê, chương trình “Du lịch và ẩm thực” phát sóng trên VTV4 đã trở thành cầu nối qua màn ảnh nhỏ.
Lãnh sự Estonia nói gì về người vỗ mông phụ nữ trong thang máy?
Đại diện Lãnh sự Estonia tại Việt Nam khẳng định hành vi quấy rối của M.J. chỉ là trường hợp cá biệt.
Tăng sức hút cho du lịch qua cuộc thi sắc đẹp
Qua cuộc thi sắc đẹp về du lịch, Việt Nam có cơ hội quảng bá cảnh quan thiên nhiên, thu hút đầu tư và phát triển bền vững.
Xuất siêu 10 tháng đạt kỷ lục gần 19 tỷ USD
Tính đến hết tháng 10, Việt Nam vẫn tăng trưởng xuất khẩu bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đạt 230 tỷ USD. Đáng chú ý, xuất siêu đạt kỷ lục 18,72 tỷ USD.
Người dân lan tỏa tinh thần lạc quan, hỗ trợ miền Trung vượt lũ
Ngoài gói cứu trợ khẩn cấp của Chính phủ, sự giúp đỡ về sức người, sức của từ cá nhân, doanh nghiệp, người dân cả nước còn gửi gắm tinh thần lạc quan để miền Trung vượt qua bão lũ.
Dù là tối cuối tuần, hàng loạt nhà hàng, quán bar ở Mũi Né vẫn đóng cửa im lìm, còn các cửa hàng lưu niệm, tiệm massage dán đầy thông báo sang nhượng.
Phú Yên, Bình Định mở cửa các điểm du lịch
Sau thời gian tạm dừng hoạt động vì dịch Covid-19, các điểm tham quan, du lịch tại Phú Yên, Bình Định đã có thể mở cửa đón khách trở lại.
Thị trường khách sạn Việt Nam phải phòng thủ đến hết 2021
Làn sóng Covid-19 thứ hai được xem đã đập tan hy vọng về sự phục hồi nhanh của ngành du lịch và khách sạn trong năm 2020.
Làm thế nào để chặn đà suy giảm, tránh đứt gãy kinh tế?
"Nếu trong tháng 8, dịch tiếp tục được khống chế tốt thì tác động, ảnh hưởng sẽ không nặng như lần thứ nhất", Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng chia sẻ với Zing.
‘Tenet’ của ‘thánh’ Nolan dự kiến khởi chiếu cuối tháng 8
Hãng Warner Bros. lên kế hoạch phát hành bộ phim mới của đạo diễn Christopher Nolan tại 70 thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tuần cuối cùng tháng 8.
3,7 triệu khách quốc tế tới Việt Nam trong 6 tháng đầu năm
Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp khiến Việt Nam chưa thể đón khách du lịch quốc tế bình thường như cùng kỳ năm ngoái.
Du lịch Hàn Quốc giảm hụt khách vì dịch Covid-19
Lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2020 đạt hơn 2,1 triệu người, giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Đề xuất mở cửa đón khách quốc tế đến Việt Nam du lịch
Tình hình chống dịch ổn định hứa hẹn mở ra khả năng Việt Nam có thể đón khách quốc tế trở lại du lịch trong thời gian tới.
Công ty lữ hành 'tái khởi nghiệp' sau dịch Covid-19
Sau khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam khả quan hơn, du lịch trong nước được đẩy mạnh, các doanh nghiệp lữ hành Việt nỗ lực “tái khởi nghiệp” và kỳ vọng chuyển mình.