Nước muối sinh lý 'cháy hàng' tại Hà Nội
Người dân tại Hà Nội đang gặp khó khi tìm mua các loại bổ phế. Thậm chí, nước muối sinh lý cũng trở thành mặt hàng hiếm.
1.220 kết quả phù hợp
Nước muối sinh lý 'cháy hàng' tại Hà Nội
Người dân tại Hà Nội đang gặp khó khi tìm mua các loại bổ phế. Thậm chí, nước muối sinh lý cũng trở thành mặt hàng hiếm.
Vua Hàng Hiệu giảm giá đến 70%, tặng voucher hấp dẫn dịp 8/3
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
Phí SMS Banking tăng sốc, nhà mạng đề nghị thu phí trọn gói
Tại cuộc họp giữa các bên liên quan, phía ngân hàng đề nghị nhà mạng xem xét thu mức phí SMS Banking hợp lý.
Vì sao ngân hàng tăng phí dịch vụ tin nhắn SMS?
Ngoài việc giảm bù lỗ, việc tăng phí dịch vụ SMS nhưng miễn phí dịch vụ tương tự trên app banking của các ngân hàng là để khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh điện tử.
Rủ con trai giết chồng cũ vì thường xuyên bị bạo hành
Bị chồng cũ thường xuyên chửi bới, đánh đập, dọa bán nhà, Trương Thị Bình đã rủ con trai ra tay sát hại người đàn ông này.
Người bán đồ hiệu cũ ở Hàn Quốc tới thời
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Đấu giá di vật của diễn viên La Bái Dĩnh
Khối gia sản 13,6 triệu USD của La Bái Dĩnh được mẹ và anh trai thừa kế sau khi cô qua đời. Hàng trăm món đồ xa xỉ của cố diễn viên vừa được bán đấu giá vì mục đích từ thiện.
Vì sao doanh nghiệp nên có mặt trên Google?
Theo trang statista.com, Google chiếm thị phần 86,86% trong không gian tìm kiếm máy tính để bàn toàn cầu. Tận dụng các dịch vụ của Google sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
Nhìn lại 'hành trình danh vọng' năm 2021 của Matxi Corp
Đêm tiệc "Hành trình danh vọng" là chặng cuối hoàn hảo để tổng kết một năm với nhiều thành công của Tập đoàn Matxi Corp.
'Chốt đơn' loạt sản phẩm ưu đãi lớn đón Tết từ Shopee
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Săn loạt voucher ẩm thực hấp dẫn trên Shopee
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
NovaGroup nhận giải thưởng 'Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021'
Ngày 6/1, NovaGroup nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” do UBND thành phố phát động, Sở Công Thương phối hợp tổ chức.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Ngân hàng bơm hơn 237.000 tỷ đồng ra thị trường sau một tháng
Đây là số tiền được các ngân hàng thương mại bơm ròng ra thị trường thông qua kênh cho vay trong chưa đầy một tháng kể từ ngày 25/11 đến 22/12.
Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.