Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.476 kết quả phù hợp

tính cách làm việc

Samsung lai che gieu Apple hinh anh

Samsung lại chế giễu Apple

0

Sau khi quảng cáo cho mẫu iPad Pro mới nhất nhận phải làn sóng chỉ trích gay gắt, Samsung tung ra quảng cáo của Galaxy Tab S9 Ultra với thông điệp chế nhạo đối thủ.

AI giai cuu nhung nhan vien van phong bi qua tai hinh anh

AI giải cứu những nhân viên văn phòng bị quá tải

0

Để xử lý khối lượng lớn công việc và giải thoát bản thân khỏi tình trạng quá tải, nhiều nhân viên văn phòng tự học cách ứng dụng AI dù công ty không yêu cầu hay đào tạo.

Xu the AI tren may tinh bang hinh anh

Xu thế AI trên máy tính bảng

0

Báo cáo từ các hãng nghiên cứu thị trường cho thấy xu hướng “AI hóa” thiết bị thông minh đang tăng trưởng nhanh chóng.

Singapore tra gia dat cho su giau co hinh anh

Singapore trả giá đắt cho sự giàu có

0

Ẩn dưới lớp vỏ bọc của sự thành công, người lao động Singapore đã phải trả những cái giá rất đắt như kiệt sức trước cường độ công việc cao, và tỷ lệ mắc bệnh tâm lý tăng mạnh.

'Kiep nan' sau ky nghi dai nhu Tet hinh anh

'Kiếp nạn' sau kỳ nghỉ dài như Tết

0

Kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người khó bắt nhịp được với tiến độ công việc trước đây. Có người lại cảm thấy phấn chấn, làm việc hiệu quả hơn nhờ bí quyết riêng.

3 kieu sep doc hai hinh anh

3 kiểu sếp độc hại

0

"Dễ dãi", "trốn tránh" và "tự cao" là 3 kiểu lãnh đạo bị gắn mác "toxic". Những nhân sự cấp cao này có thể kìm hãm sự sáng tạo, tác động tiêu cực đến năng suất của tổ chức.

Gen Z so email hinh anh

Gen Z sợ email

0

Việc phải xử lý lượng email khổng lồ khiến nhiều nhân viên trẻ ở Mỹ kiệt sức. Khác với các ứng dụng nhắn tin tức thời, cách giao tiếp trên email cũng phức tạp và trang trọng hơn.

Ly do cong ty can nhan vien hai huoc hinh anh

Lý do công ty cần nhân viên hài hước

0

Nghiên cứu chỉ ra khi nhân viên cười, những "hormone hạnh phúc" được tiết ra, giúp giảm thiểu căng thẳng và khiến năng suất công việc tăng.

Xem thêm