Đề nghị dỡ biển cấm taxi trên một số tuyến phố Hà Nội
Hiệp hội Taxi Hà Nội cho rằng số taxi hoạt động tại Hà Nội thấp, dễ quản lý, do đó đề nghị bỏ biển cấm taxi trên một số tuyến phố Hà Nội để giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp.
372 kết quả phù hợp
Hiệp hội Taxi Hà Nội cho rằng số taxi hoạt động tại Hà Nội thấp, dễ quản lý, do đó đề nghị bỏ biển cấm taxi trên một số tuyến phố Hà Nội để giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp.
Số đường mang nhãn mác nước ngoài, không có hóa đơn, chứng từ xuất xứ hàng hóa theo quy định.
Dũng cùng nhóm bạn điều khiển xe máy lạng lách và tông vào lực lượng cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ khiến một chiến sĩ bị gãy chân.
Charuchart Martthong tử vong ngày 30/7 trong một vụ tai nạn giao thông ở thành phố Chiang Mai. Ông được xem là nhân chứng then chốt trong vụ án "thái tử Red Bull" đâm xe bỏ trốn.
Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu CSGT siết chặt kiểm soát tải trọng xe toàn quốc sau 2 vụ tai nạn tại Đắk Nông và Quảng Ninh khiến 8 người tử vong.
Nhiều ý kiến cho rằng, tổ công tác 140 có thành phần tham gia và nhiệm vụ trùng với tổ công tác liên ngành 141.
Sử dụng bộ test để kiểm tra tài xế xe tải đường dài, cảnh sát giao thông phát hiện người lái dương tính với ma túy. Anh này khai dùng chất cấm suốt 1 năm.
Trước khi chết, một phụ nữ Hà Nội đã kịp hiến trái tim của mình và có chuyến bay đầu tiên trong đời vào TP.HCM. Đây cũng là chuyến bay cuối cùng của bà.
Chuyến thăm nhà thờ St. John của Tổng thống Trump hôm 1/6 cho tới nay vẫn là tâm điểm của làn sóng chỉ trích vì thiếu sự chuẩn bị và việc dùng hơi cay giải tán người biểu tình.
21 ngày tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ, lực lượng CSGT Thanh Hóa phát hiện hơn 11.600 trường hợp vi phạm, xử phạt 17 tỷ đồng.
CSGT Nghệ An xử lý hơn 8.600 lái xe vi phạm, tạm giữ hàng chục nghìn viên ma túy các loại trong 22 ngày tổng kiểm soát xe cộ.
Trong tháng 5, lực lượng công an đã điều tra, làm rõ trên 3.300 vụ phạm tội về trật tự xã hội, qua đó triệt phá gần 180 băng, nhóm tội phạm.
Lái xe hất văng CSGT lên nắp capo rồi bỏ chạy hơn 3 km. Lúc đó, cơ thể tài xế điều khiển ôtô 5 chỗ có nồng độ cồn 0,214mg/lít khí thở, vượt mức cho phép.
Trước phản ánh doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy không tuân thủ quy định pháp luật, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm yêu cầu doanh nghiệp rà soát việc triển khai bán bảo hiểm.
Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự không phải mục đích chính để CSGT ra quân kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế buộc phải có khi làm việc với lực lượng chức năng.
“Tham gia giao thông cần mang theo giấy tờ gì?”, “Nếu không có thì mức phạt bao nhiêu?”, “Vì sao phải mua bảo hiểm?” là những câu hỏi thường gặp của chủ xe máy, ôtô.
Từ ngày 15/5, CSGT tổng kiểm soát, dừng các phương tiện để kiểm tra giấy tờ trên toàn quốc. Người dân đổ xô đi mua bảo hiểm xe máy, nhiều đại lý "cháy hàng".
Sau khi CSGT ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông, nhiều người dân bắt đầu tìm mua bảo hiểm ôtô, xe máy. Một người bán cho biết bán được 200 bảo hiểm xe máy/ngày.
Sau khi ôtô tông chết người ở huyện Trần Đề (Sóc Trăng), người cầm lái được cho là đã bỏ chạy rồi kêu tài xế của mình đi nhận tội thay.
Lái xe tông trúng CSGT đang làm nhiệm vụ có nồng độ cồn ở mức 0,205 mg/l khí thở. CSGT cho biết người này không có hành vi chống người thi hành công vụ.