Máy bay cùng thời chiếc B727 vô chủ ở Nội Bài giá bao nhiêu?
Những chiếc máy bay cùng thời với máy bay Boeing 727-200 của Campuchia "bỏ quên" tại Nội Bài có thể được bán với giá 850.000 - 2,2 triệu USD, tùy điều kiện bảo quản và hoạt động.
1.013 kết quả phù hợp
Những chiếc máy bay cùng thời với máy bay Boeing 727-200 của Campuchia "bỏ quên" tại Nội Bài có thể được bán với giá 850.000 - 2,2 triệu USD, tùy điều kiện bảo quản và hoạt động.
Cục Hàng không cho biết bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá lại tình trạng của chiếc máy bay Boeing 727-200 này để định giá và đưa ra hình thức đấu giá phù hợp.
Danh sách số nợ phải thu, phải trả của các doanh nghiệp nhà nước đang dày đặc, đặt ra câu hỏi về hiệu quả sản xuất kinh doanh của khu vực được xác định là chủ đạo của nền kinh tế.
Trong khi nợ đó, phải thu khó đòi là 10.329 tỷ đồng.
Về dự án xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành, TS. Lương Hoài Nam cho rằng, nếu không có "gói" các giải pháp tổng thể, dù có làm hoành tráng cũng khó đạt mục tiêu.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cho biết, nếu được chấp thuận, dự án sẽ chỉ sử dụng hơn 6.000 tỷ đồng ngân sách cho giai đoạn 1a.
Hôm nay (29/10), báo cáo đầu tư dự án sân bay Long Thành được Bộ Giao thông Vận tải trình ra Quốc hội.
Cơ chế nào để bán được công trình lấy vốn tiếp tục đầu tư, không dùng tiền ngân sách, Bộ trưởng Đinh La đặt ra hàng loạt câu hỏi với lãnh đạo các đơn vị.
Ngày 28/10, các đại biểu Quốc hội nhận được “Báo cáo giải trình bổ sung về báo cáo đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành” do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký.
Sân bay Nội Bài đã có nhiều thay đổi sau khi bị xếp hạng. 9 cá nhân bị đuổi, 300 người không được tăng lương. Các nhân viên còn được học cười duyên, giao tiếp thân thiện với khách.
Từ 27/10 tới, hai sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ bị kiểm tra chất lượng dịch vụ, theo chỉ đạo từ lãnh đạo Bộ GTVT.
Mong đợi sẽ đưa thị trường hàng không Việt “bay cao” hơn trong khu vực nhưng sân bay Long Thành với số vốn đầu tư 7,8 tỷ USD lại đang bị bủa vây bởi “ma trận” thông tin sai lệch.
Hai sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất TP.HCM) lọt top 10 sân bay tệ nhất châu Á có lẽ chẳng gây ngỡ ngàng gì với hành khách từng ghé qua.
Đại diện Tập đoàn ADPi (Pháp) khẳng định, chưa có cam kết nào về việc tài trợ số vốn 2 tỷ USD cho sân bay Long Thành.
Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Quý Tiêu về tính khả thi của nguồn vốn lên tới 7,8 tỷ USD để xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn I.
Ngoài 2 tỷ USD đối tác cam kết rót, 50% trong tổng số 18 tỷ USD đầu tư sân bay Long Thành sẽ lấy từ nguồn ODA và trái phiếu Chính phủ nhưng sẽ không tác động lớn đến nợ công VN.
Là người từng nhiều năm làm việc tại sân bay này, với những hiểu biết và trải nghiệm, tôi khẳng định Tân Sơn Nhất chưa quá tải, hoàn toàn có thể mở rộng để tăng công suất.
Ngày 10/10, Bộ GTVT tổ chức họp báo về dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).
Nếu bán đất sân bay Tân Sơn Nhất, số tiền thu được chiếm tỷ lệ rất nhỏ cho việc xây sân bay Long Thành vì cả 3 giai đoạn đầu tư dự án này lên trên 18 tỷ USD.
UBND TP.HCM đề nghị đưa sân bay Long Thành vào khai thác sớm hơn vì trong 6 năm (2017-2023) sân bay Tân Sơn Nhất không thể đáp ứng yêu cầu.