Hơn 180 cửa hàng của Thế giới Di động bị ảnh hưởng vì dịch
Dưới tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần 2, hơn 180 cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh phải đóng cửa hoặc giới hạn số lượt khách phục vụ.
834 kết quả phù hợp
Hơn 180 cửa hàng của Thế giới Di động bị ảnh hưởng vì dịch
Dưới tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần 2, hơn 180 cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh phải đóng cửa hoặc giới hạn số lượt khách phục vụ.
Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá
Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.
Hyundai Santa Fe dẫn đầu phân khúc trong tháng 8
Với doanh số 712 xe, Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV. Doanh số này gấp đôi các đối thủ như Toyota Fortuner hay VinFast Lux SA2.0.
Sách về Tổng thống Trump liên tục được xuất bản
Dưới thời Tổng thống Trump, sách chính trị trở thành sản phẩm được săn đón trong nền xuất bản Mỹ. Cuốn nào bị ông Trump ghét, lập tức thành sách bán chạy.
10 môtô cruiser cổ điển có thiết kế không lỗi thời
Dù mang kiểu dáng cổ điển đặc trưng, những mẫu cruiser dưới đây không hề lỗi thời.
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
Amazon mạnh tay với các gói hạt giống bí ẩn
Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon tuyên bố cấm người dùng rao bán những gói hạt giống có nguồn gốc nước ngoài, đặc biệt từ Trung Quốc vào Mỹ.
Âm mưu rửa tiền bên trong những chiếc hộp rỗng ở TQ
Thương mại điện tử đang trở thành nơi núp bóng cho các hoạt động rửa tiền phi pháp tại Trung Quốc.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Thủ phủ váy cưới Trung Quốc lao đao vì Covid-19
Ngành công nghiệp váy cưới và phụ kiện cô dâu ở Tô Châu hoạt động ảm đạm khi các cặp đôi hoãn kết hôn. Việc xuất khẩu cũng đình trệ do đại dịch Covid-19.
Tọa đàm chia sẻ bí quyết vượt 'bão' cho SMEs thời Covid-19
Chuyển đổi số được xem là bước đi cần thiết để doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng phục hồi do tác động của dịch Covid-19. Tuy vậy, quá trình này cũng mang đến không ít thách thức.
Trong khi Huawei chật vật đối mặt với doanh số sụt giảm thảm hại ở châu Âu, một tên tuổi Trung Quốc khác lại nhân cơ hội chiếm lĩnh thị trường này.
Dùng AI 'quấy rối' khách 3.000 cuộc mỗi ngày để mời mua bảo hiểm
Tại Trung Quốc, xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tiếp thị qua điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng cũng khiến khách hàng đau đầu.
Giá vàng giảm thêm hơn 2 triệu đồng/lượng
So với cuối tuần trước, giá vàng miếng hiện tại đã giảm hơn 2 triệu đồng/lượng. Thậm chí, giá bán cuối giờ chiều nay (10/8) thấp hơn 1,64 triệu so với giá buổi sáng.
Mazda CX-8 làm khó đối thủ SUV phân khúc dưới 1 tỷ đồng
Với giá niêm yết từ 999 triệu đồng, cùng lợi thế về thiết kế ngoại và nội thất, công nghệ… Mazda CX-8 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho người mê xe.
Mỹ xác định được các hạt giống bí ẩn từ TQ ‘không mời mà đến’
Chính quyền liên bang cho biết đã xác định được 14 loại hạt giống bí ẩn “không mời mà đến” địa chỉ của nhiều người ở Mỹ.
Masan thắp lại hy vọng với bia
Hàng tiêu dùng nhanh vẫn là mảng kinh doanh tăng trưởng ổn định và đóng góp lợi nhuận nhiều nhất cho Masan sau nửa đầu năm biến động.
Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
iCheck tham dự sự kiện 'Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon, Tiki'
Tại hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ chiến lược tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Cày view cho thần tượng - 'văn hóa' làm lệch lạc giá trị âm nhạc
Với người hâm mộ Kpop, cày view không còn là định nghĩa xa lạ. Fan coi thành tích lượt xem là chiến trường và nhiệm vụ của họ là tìm mọi cách để chiến thắng.