Cơn lốc sa thải ở Amazon, Facebook, Twitter
Chỉ trong vòng nửa tháng qua, các công ty công nghệ đã sa thải hơn 24.000 nhân viên. Hầu hết số này là nhân viên Amazon, Facebook.
733 kết quả phù hợp
Chỉ trong vòng nửa tháng qua, các công ty công nghệ đã sa thải hơn 24.000 nhân viên. Hầu hết số này là nhân viên Amazon, Facebook.
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Tình trạng tài chính không ổn của Twitter khiến tỷ phú Elon Musk phải tìm mọi cách để tạo ra doanh thu bù đắp những khoản lỗ lên tới hàng triệu USD.
Đại biểu Quốc hội cho rằng việc điều hành giá xăng theo ngày là "tham vọng", khó thực hiện bởi điều hành giá mặt hàng này còn phụ thuộc vào quỹ bình ổn, sự điều tiết của Nhà nước.
Tuy YouTube Premium chưa có mặt tại Việt Nam, nhiều người dùng đã tìm cách đổi địa chỉ IP để dùng những tính năng dành riêng cho thuê bao trả phí.
Công ty Walt Disney sẽ thay thế Netflix để trở thành ông hoàng của thị trường phát video trực tuyến và họ hy vọng ngày càng mở rộng khoảng cách này.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Sau quyết định sa thải hàng loạt của ông chủ mới, bầu không khí tại Twitter trở nên căng thẳng, nhân viên cũ kiện công ty, các nhãn hàng đồng loạt rút quảng cáo.
Với mức giảm 73% kể từ đầu năm, Meta là mã giảm mạnh nhất trong chỉ số S&P 500. Một phần nguyên nhân là ván cược đắt đỏ vào metaverse.
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Sau khi nhận tiền của người phụ nữ ở Hải Dương, Linh không thực hiện cam kết chạy dịch vụ tăng lượt theo dõi Facebook, tăng đơn bán hàng.
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
Các doanh nghiệp khi thu thập dữ liệu người dùng cần có hợp đồng mẫu, quy định rõ mục đích sử dụng, cách thức sử dụng thông tin này.
Một thập kỷ tăng trưởng chóng mặt của quảng cáo trên mạng xã hội đã đến lúc dừng lại. Lý do không chỉ bởi nền kinh tế toàn cầu đang suy thoái.
Bản báo cáo quý III của Alphabet mở ra ngày tồi tệ nhất của công ty này trên sàn chứng khoán kể từ tháng 3/2020, kéo theo sự sụt giảm của nhiều cổ phiếu công ty công nghệ lớn khác.
Các công ty lớn nhất trong thế giới công nghệ bắt đầu nếm trải tác động từ lạm phát và lãi suất tăng cao - một tín hiệu xấu cho nền kinh tế toàn cầu.
Lại một quý nữa doanh thu quý của Meta sụt giảm khi metaverse liên tục “gồng lỗ” và những mảng chính như Facebook, Instagram không mang lại nhiều lợi nhuận như trước.
Apple đang ngày càng giảm bớt phụ thuộc vào iPhone bằng cách phát triển thị trường quảng cáo, tấn công trực tiếp vào thị trường màu mỡ Google, Meta thống trị.
Không chỉ mở rộng dịch vụ cho khách hàng, các hãng xe công nghệ còn nhảy vào thị trường quảng cáo, bản đồ để đẩy mạnh doanh thu.