Mitsubishi Xpander không lấy khách hàng của Toyota Innova
Có mặt trong phân khúc MPV với sự xuất hiện của Toyota Innova, Mitsubishi Xpander nhiều lần đánh bại mẫu xe của Toyota về mặt doanh số. Vậy, hai mẫu xe này có thực sự là đối thủ?
637 kết quả phù hợp
Mitsubishi Xpander không lấy khách hàng của Toyota Innova
Có mặt trong phân khúc MPV với sự xuất hiện của Toyota Innova, Mitsubishi Xpander nhiều lần đánh bại mẫu xe của Toyota về mặt doanh số. Vậy, hai mẫu xe này có thực sự là đối thủ?
Nhà hàng lẩu Haidilao bị chỉ trích dữ dội vì tăng giá, phải xin lỗi
Hai chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Trung Quốc - trong đó có Haidilao - phải xin lỗi sau khi hứng chịu những lời chỉ trích dữ dội từ khách hàng vì tăng giá trong dịch Covid-19.
Khả năng kiếm tiền của những nàng WAGs
Năm 2019, tài sản của Antonella Roccuzzo tăng lên khá nhiều khi tham gia quảng cáo cho các hãng thời trang.
V (BTS) và nhiều sao Hàn đeo khuyên ở vị trí độc trên cơ thể
Để làm tăng vẻ cá tính, nhiều nam thần tượng Hàn Quốc đã xỏ khuyên ở mũi, môi hay lông mày.
Ăn theo dự án của Vingroup, đất Thạch Thất được thổi giá
Những lô đất rộng trên 180 m2 từng được phân làm khu giãn dân tái định cư ở xã Đồng Trúc (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nay được cò thổi giá gấp 3-4 lần bình thường.
'Cò' đổ về thổi giá đất Thạch Thất tăng vọt
Một khu vực thuộc xã Đồng Trúc (Thạch Thất, Hà Nội) xảy ra sốt đất sau thông tin Vingroup đề xuất xây 2 khu đô thị gần Hòa Lạc. Giá đất được thổi cao gấp 3-4 lần bình thường.
Những tỷ phú mất nhiều tiền nhất tuần qua
Mối lo ngại về virus corona khiến giới đầu tư bán tháo cổ phiếu. Tổng tài sản của 10 tỷ phú thua lỗ lớn nhất trong tuần qua giảm đến 57 tỷ USD.
Nếu nghĩ Netflix giàu thêm nhờ đại dịch, bạn đã nhầm
Mô hình kinh doanh của Netflix tưởng chừng được hưởng lợi từ dịch Covid-19. Thế nhưng, công ty này cần thay đổi mô hình kinh doanh nếu muốn tồn tại trong thời gian này.
Quá khứ tù tội, bị công chúng tẩy chay của mỹ nhân 'Mối tình đầu'
Lee Seung Yeon từng là minh tinh hàng đầu Hàn Quốc, cho đến khi cô vướng vào hàng loạt bê bối khó có thể tha thứ. Đến nay, nữ nghệ sĩ dường như biến mất khỏi làng giải trí.
Ai là nữ bác sĩ đầu tiên của Việt Nam?
Xuất thân trong gia đình thượng lưu có tiềm lực chính trị, bà Henriette Bùi Quang Chiêu trở thành nữ bác sĩ đầu tiên của nước ta.
Minh Luân: 'Đầu tư 500 triệu đồng làm sân khấu nhưng chưa thu được gì'
Minh Luân thừa nhận anh làm sân khấu vì đam mê, muốn theo đuổi con đường diễn xuất lâu dài. Vì vậy, anh không đặt nặng chuyện tiền bạc.
Trung Quốc nỗ lực 'tức tốc giải cứu' Vũ Hán
Các quan chức Trung Quốc tuyên bố sẽ liên tục tiếp tế thực phẩm đến Vũ Hán, nơi đang bị phong tỏa vì dịch virus corona mới, bất chấp những khó khăn về nguồn cung và kiểm dịch.
Lợi nhuận ông chủ hãng Bia Hà Nội tăng trở lại sau 5 năm
Lần đầu tiên từ năm 2014, lợi nhuận của Habeco mới tăng trưởng trở lại với khoản lãi ròng gần 540 tỷ đồng trong năm vừa qua.
Thành phố cách xa 800 km nuôi sống người dân Vũ Hán như thế nào?
Chính quyền Trung Quốc đang vất vả tìm cách đảm bảo nguồn cung thực phẩm và ổn định giá cả khi người dân ồ ạt mua đồ ăn dự trữ vì lo ngại dịch virus corona.
Trung Quốc phạt nặng doanh nghiệp tăng giá thực phẩm, khẩu trang
Chính quyền Trung Quốc phạt tiền rất nặng một số doanh nghiệp bán lẻ tăng giá những mặt hàng như rau quả và khẩu trang trong thời điểm dịch virus corona đang lan rộng.
Tại sao mua TV 8K bây giờ là phí tiền?
Liệu bạn có nhận ra khác biệt về chất lượng giữa TV 8K với 4K, hay những công nghệ được nhà sản xuất công bố?
Cậu bé 2 tuổi là ngôi sao mạng xã hội, kiếm hàng chục nghìn USD
Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, Parker George nhận được sự yêu mến của nhiều dân mạng, đồng thời được các nhãn hàng trẻ em mời quảng cáo sản phẩm.
Những ưu điểm của quảng cáo trên truyền hình OTT
Mang tới dịch vụ quảng cáo hiệu quả, các ứng dụng OTT như FPT Play và nhiều ứng dụng xem phim, xem truyền hình khác... đang nổi lên như một hiện tượng trong mảng quảng cáo số.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.