Vẻ nóng bỏng của sao nữ có thân hình chuẩn nhất Kpop sắp đến Việt Nam
Seol Hyun (nhóm AOA) được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc ngây thơ cùng thân hình với những đường cong nóng bỏng. Cô được coi là một trong những sao nữ quyến rũ nhất showbiz.
637 kết quả phù hợp
Vẻ nóng bỏng của sao nữ có thân hình chuẩn nhất Kpop sắp đến Việt Nam
Seol Hyun (nhóm AOA) được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc ngây thơ cùng thân hình với những đường cong nóng bỏng. Cô được coi là một trong những sao nữ quyến rũ nhất showbiz.
Người dùng Việt liệu có được xem Ngoại hạng Anh miễn phí?
Dù Facebook chưa công bố hình thức phân phối của gói bản quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa liên tiếp, nhiều khả năng khán giả Việt sẽ được xem trực tuyến giải đấu này miễn phí.
'Facebook tham vọng đập tan truyền thông truyền thống'
Trao đổi với Zing.vn, chuyên gia truyền thông Thái Lan cho rằng bản quyền thể thao chỉ là bước khởi đầu để thực hiện mục tiêu trở thành nhà sản xuất nội dung của Facebook.
Truyền hình Thái và bước ngoặt Facebook mua bản quyền Ngoại hạng Anh
Nhiều chuyên gia truyền thông của Thái Lan nhận định thương vụ mua bản quyền Ngoại hạng Anh trị giá 264 triệu USD của Facebook sẽ thay đổi toàn bộ ngành truyền hình Thái Lan.
Trở lại giờ vàng trên VTV3, 'Quỳnh búp bê' tăng giá quảng cáo
Giá quảng cáo "Quỳnh búp bê" trước khi bị tạm dừng phát sóng là 100 triệu/30s ở kênh VTV1. Khi được phát sóng trở lại trên VTV3, mức giá tăng thành 140 triệu/30s.
Quảng cáo ở trận Olympic Việt Nam và UAE có giá bao nhiêu?
Giá quảng cáo ở trận tranh huy chương đồng giữa Việt Nam và UAE giữ nguyên mức trận bán kết, cao nhất là 450 triệu đồng cho 30 giây, gấp 7,5 lần mức giá quảng cáo trận chung kết.
'35 phút quảng cáo trận Việt Nam vs Hàn Quốc đã bán hết'
Theo đại diện VTC, toàn bộ 35 phút dành cho quảng cáo ở trận bán kết chiều nay đã được nhà đài bán hết.
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC nâng giá 250 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam - Syria
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Giá nhà ở tại Trung Quốc tăng mạnh nhất trong 2 năm
Giá nhà mới trung bình ở 70 thành phố của Trung Quốc đã tăng 1% trong tháng 6, theo tính toán của Reuters.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Trung Quốc 'chiến thắng' tại World Cup 2018 dù đội tuyển không góp mặt
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Social8 Asia - kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí cho thương hiệu
Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Thủ tướng dự G7 mở rộng và vị thế mới của Việt Nam
"Chuyến đi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho thấy Việt Nam muốn góp tiếng nói vào sân khấu quốc tế với tư cách một nền kinh tế đang lên", chuyên gia Murray Hiebert (Mỹ) bình luận.
Thủ tướng trả lời phỏng vấn Reuters trước khi dự G7 mở rộng ở Canada
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói rằng Việt Nam muốn hợp tác trong khai thác, chế biến sâu quặng đất hiếm nhằm tạo ra sản phẩm giá trị gia tăng cao và thân thiện với môi trường.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Mua bản quyền World Cup là món hời hay khoản lỗ?
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
Thế Giới Di Động đã đóng 7 cửa hàng điện thoại từ đầu năm đến nay
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.