Vì sao Apple không dùng chip Nvidia?
Apple ưa chuộng phần cứng của Google và Amazon để đào tạo Apple Intelligence thay vì chạy theo trào lưu dùng GPU của Nvidia cho các tác vụ về trí tuệ nhân tạo.
5.677 kết quả phù hợp
Vì sao Apple không dùng chip Nvidia?
Apple ưa chuộng phần cứng của Google và Amazon để đào tạo Apple Intelligence thay vì chạy theo trào lưu dùng GPU của Nvidia cho các tác vụ về trí tuệ nhân tạo.
Bưởi đỏ 'tiến vua' tăng giá trước Tết
Từ tháng 9 Âm lịch, nhiều nhà vườn đã mở bán bưởi đỏ "tiến vua". Tuy nhiên, năm nay, thời tiết cực đoan đã gây ảnh hưởng lớn lên sản lượng, dẫn đến giá tăng.
Máy tính bảng Huawei có màn hình OLED kép như iPad Pro
Máy tính bảng từ hãng Trung Quốc vẫn có hàm lượng công nghệ cao, dùng tốt dù không có Google. Tuy nhiên, thiết bị phải cạnh tranh với các dòng laptop.
NCB ưu đãi phí chuyển đổi trả góp cho chủ thẻ tín dụng dịp cuối năm
Đáp ứng nhu cầu trả góp ngày càng tăng cao, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi phí chuyển đổi trả góp qua thẻ tín dụng.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Bắc Ninh, Quảng Ninh thành đầu tàu thu hút vốn FDI cả nước
Trong 11 tháng năm nay, Bắc Ninh và Quảng Ninh đã vượt một loạt trung tâm kinh tế lớn của cả nước để vươn lên trở thành 2 địa phương dẫn đầu về thu hút vốn FDI.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ 2 dự án Basel III và ESG
Với việc triển khai đồng bộ cả hai dự án Basel III & ESG, KienlongBank nỗ lực nâng cao năng lực quản trị rủi ro và thúc đẩy ngân hàng phát triển theo hướng bền vững.
Thấy gì khi Nhật Bản cạn kiệt matcha
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Bí ẩn phía sau 100 đơn hàng gửi đến nhà dù không ai đặt
Người đàn ông Singapore cảm thấy lo lắng và mệt mỏi khi những đơn hàng bí ẩn, đa số là từ Shopee và Lazada, liên tục xuất hiện trước cửa nhà trong hơn 2 tháng.
Xuất khẩu thủy sản dự kiến vượt 10 tỷ USD
Sau khi đạt kết quả tích cực trong tháng 10 và 11, xuất khẩu thủy sản tự tin hoàn thành mục tiêu 10 tỷ USD trong năm 2024.
Gói bảo hiểm cổ xúy 'tăng ca đến chết' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Gói bảo hiểm "996" của một công ty hàng đầu đã nhanh chóng gây ra sự chỉ trích rộng rãi trên mạng xã hội khi dường như khích lệ văn hóa "tăng ca đến chết" tại Trung Quốc.
Người mua Tesla: 'Tôi xấu hổ khi lái chiếc xe này'
Thương hiệu Tesla từng được ưa thích bởi những người ủng hộ phe cánh tả, song mối quan hệ giữa CEO Elon Musk với Tổng thống đắc cử Donald Trump đã khiến họ giận dữ.
Ngân sách hụt thu 26.100 tỷ đồng khi kéo dài giảm 2% thuế VAT
Chính phủ đề xuất Quốc hội phê duyệt tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT) với một số hàng hóa, dịch vụ tới tháng 6/2025 và nêu ước tính ngân sách sẽ hụt thu 26.100 tỷ đồng.
Workshop trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng đầu tại TopZone
Tham gia buổi workshop cuối tuần cùng TopZone, nhiều khách hàng chia sẻ lý do mà mình lựa chọn TopZone. Trong đó, đa số khẳng định dịch vụ chất lượng cao là yếu tố hàng đầu.
Chiến lược đầu tư BĐS với vốn vài tỷ để hưởng lợi nhuận từ 16%/năm
Đầu tư bất động sản (BĐS) thấp tầng Vinhomes được đánh giá là phương á an toàn và mang về lợi nhuận hấp dẫn hơn so với gửi tiết kiệm, tối thiểu 16%/năm.
NCB hoàn tất kế hoạch tăng gấp đôi vốn điều lệ, lên gần 11.800 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố nghị quyết của HĐQT, thông qua kết quả đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ.
Cuốn sách tham vấn chiến lược nâng cao thương hiệu, bản sắc địa phương
Thương hiệu địa phương có vai trò làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm, văn hóa, môi trường kinh doanh và điểm thu hút du lịch của địa phương hoặc tỉnh, thành phố, quốc gia, vùng lãnh...
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.