Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
5.026 kết quả phù hợp
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
PNJ là doanh nghiệp có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích
PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn, có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ tuân thủ các quy định, bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Cổ phiếu nào dễ tăng giá trong môi trường lãi suất thấp?
Chuyên gia dự báo cổ phiếu ngành ngân hàng, chứng khoán, xuất nhập khẩu và bất động sản khu công nghiệp sẽ đón đầu câu chuyện tăng trưởng tích cực cuối năm nhờ lãi suất thấp.
VinFast thay đổi 'cuộc chơi' xe điện tại Việt Nam
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Sedan cỡ B - xe Hàn bắt đầu hụt hơi trước đối thủ Nhật
Các đại diện Hàn Quốc trong phân khúc sedan cỡ B dần đánh mất vị thế trước những đối thủ Nhật Bản.
Xe điện tăng doanh số tại Mỹ, nở rộ tại Việt Nam
Chuyên gia nhận định xe điện ở Mỹ bán tốt nhờ những ưu đãi cùng giá xe hợp lý.
'Trùm' kim cương tìm lối thoát giữa khủng hoảng
Với 25% GDP đến từ kinh doanh kim cương, kinh tế Botswana đang đứng trước nguy cơ suy thoái khi giá kim cương thế giới lao dốc mạnh.
Lợi nhuận Tập đoàn Dầu khí vượt kế hoạch 84%
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) báo lãi trước thuế 8 tháng đầu năm đạt 35.500 tỷ đồng, trong đó có đóng góp không nhỏ của các đơn vị thành viên như Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
Thủ tướng Phạm Minh Chính có bài viết về phát triển kinh tế hậu bão lũ
Ngày 21/9, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản...
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Doanh nghiệp đầu mối xăng dầu than lỗ, xin giảm nhập hàng
Một số doanh nghiệp đầu mối xăng dầu chịu thiệt hại nặng nề sau bão số 3, đồng thời vẫn trong cảnh thua lỗ do giá xăng dầu giảm mạnh trong khi phải đảm bảo lượng dự trữ.
Chính phủ yêu cầu giảm thuế, lãi vay cho người dân, doanh nghiệp
Nghị quyết số 143 của Chính phủ yêu cầu thực hiện các chính sách miễn, giảm, gia hạn thuế, xem xét miễn, giảm lãi vay cho các đối tượng chịu ảnh hưởng sau bão số 3.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.