Đề xuất không tăng thuế rượu, bia lên 100%
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.
4.132 kết quả phù hợp
Đề xuất không tăng thuế rượu, bia lên 100%
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.
App AI giúp người dùng tạo sách nói bằng giọng của chính mình
Theo Cnet, người dùng app Speechify có thể nhập một giọng nói bất kỳ để trí tuệ nhân tạo (AI) "nhại theo", tạo ra sách nói với giọng đọc tùy thích.
Thủ tướng: Các nhà đầu tư Hàn Quốc có thể yên tâm lâu dài ở Việt Nam
Dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng quan hệ hai nước đang ở giai đoạn "đủ độ chín" và khẳng định Việt Nam luôn giữ vững ổn định.
Chuyện gì đang xảy ra với trường đại học ở Hàn Quốc và Nhật Bản?
Câu chuyện tăng học phí khiến các trường đại học ở Hàn Quốc và Nhật Bản rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan vì không thể tìm ra phương án giải quyết.
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Bắc Giang tiếp tục là quán quân tăng trưởng kinh tế
Bắc Giang ghi nhận tốc độ tăng trưởng GRDP quý II cao hơn quý I, qua đó nâng mức tăng 6 tháng đầu năm lên 14,31% và bỏ xa nhiều địa phương như Khánh Hòa, Thanh Hóa.
LEM Holding S.A - lộ trình tăng trưởng và hiệu suất
Noktrade nhận định việc Lem Holding SA (Thụy Sĩ) có kế hoạch chia cổ tức vào ngày 2/7 là một bước đột phá trong tăng trưởng và hiệu suất.
Doanh thu thuần 5 tháng đầu năm của PNJ tăng gần 37%
Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh lũy kế 5 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế tăng trưởng tích cực.
Saigon Co.op lần đầu lấn sân sang mảng khách sạn
Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ thuộc CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 28/6.
Lợi nhuận công ty mẹ HoSE và HNX lần đầu suy giảm
Năm 2023, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế giảm 8% xuống 1.920 tỷ đồng. Doanh thu cũng giảm 11% xuống hơn 3.000 tỷ đồng.
Thị trường xe điện Đông Nam Á - VinFast đứng thứ nhì
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Nvidia đã vượt qua Apple, Microsoft như thế nào
Từ khi IPO năm 1999, giá cổ phiếu Nvidia tăng gần 6.000 lần, vốn hóa chạm mốc cao nhất thế giới.
Bách Hóa Xanh đạt mốc doanh thu 2 tỷ đồng/cửa hàng/tháng
Doanh thu tháng 5 của chuỗi Bách Hóa Xanh ước đạt 3.400 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và bình quân doanh thu trên mỗi cửa hàng đạt mốc 2 tỷ đồng.
Toyota Hilux trở lại ngoạn mục, Ford Ranger vẫn là ‘vua bán tải’
Toyota Hilux ghi nhận doanh số trở lại từ tháng 5, còn Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max cũng bán tốt hơn so với kỳ báo cáo trước.
IMF dự báo kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng cao hơn khu vực
Đại diện Quỹ Tiền tệ Quốc tế cho rằng thời gian tới kinh tế Việt Nam được dự báo vẫn tăng trưởng cao hơn các nước trong khu vực, song cũng đối diện với nhiều khó khăn, thách thức.
Doanh thu vàng 24K của PNJ tăng gần gấp đôi
Sau 5 tháng đầu năm, doanh thu vàng 24K của PNJ đã đạt 8.483 tỷ đồng, tăng 91% so với cùng kỳ nhờ sự sôi động của thị trường.
Sếp Vietnam Airlines: Giá vé máy bay tăng hợp lý
Lãnh đạo Vietnam Airlines đánh giá mức tăng của giá vé máy bay thời gian qua là hợp lý, trong tầm kiểm soát và đảm bảo sự hài hòa chung.
Lazada bác tin Alibaba thoái vốn tại Thái Lan
Nền tảng thương mại hàng đầu hàng đầu Đông Nam Á Lazada đã bác bỏ tin đồn về việc tập đoàn mẹ Alibaba muốn bán chi nhánh tại Thái Lan.
Ông chủ UNIQLO nói về đường thăng trầm của thương hiệu
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.