Lộ trình dự kiến xe buýt 2 tầng City Tour ở Hà Nội
Xe buýt 2 tầng đi qua hơn 20 tuyến phố khu vực trung tâm Hà Nội, gần các điểm tham quan thắng cảnh, du lịch và di tích lịch sử nhằm quảng bá và phát triển du lịch.
162 kết quả phù hợp
Xe buýt 2 tầng đi qua hơn 20 tuyến phố khu vực trung tâm Hà Nội, gần các điểm tham quan thắng cảnh, du lịch và di tích lịch sử nhằm quảng bá và phát triển du lịch.
Sáng 30/6, tuyến xe buýt City Tour 2 tầng chạy thử nghiệm theo lộ trình Nhà hát lớn - bờ hồ Hoàn Kiếm. Nhiều người háo hức chờ được lên xe.
Tuyến buýt sông số 1 (từ công viên cảng Bạch Đằng, quận 1, đến Linh Đông, quận Thủ Đức) sẽ được nhà đầu tư đưa vào khai trương vào đầu tháng 7.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án đường sắt đô thị và buýt nhanh.
Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire - Coco Trần trả lời những thắc mắc xoay quanh câu chuyện chân sút Real Madrid ký tên mua nhà tại Đà Nẵng.
Đường Nguyễn Hữu Cảnh kéo dài chỉ hơn 1 km nhưng có lẽ được nhắc đến nhiều nhất trong các "bi kịch đô thị" ở TP.HCM, nơi những con đường oằn lưng gánh hàng chục cao ốc.
Mặc dù mức giá vé chỉ 5.000 đồng/tuyến nhưng sau hơn một tháng đi vào hoạt động, 5 tuyến xe buýt trợ giá ở Đà Nẵng thưa thớt người đi, thậm chí có chuyến chạy không khách.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng thành phố đã nhìn thấy trước "thảm họa" nhưng không có cách nào thoát nếu thiếu tiền đầu tư.
Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị các bộ, ngành chức năng, UBND tỉnh, thành phố triển khai mô hình xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch.
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nói nếu Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn thuê, ông sẽ chủ trì xây dựng, đẩy nhanh tiến độ xây hai bến xe ngay trong năm 2017.
Nhiều đại biểu HĐND chất vấn Giám đốc Sở GTVT TP.HCM về chất lượng xe buýt ngày càng đi xuống, cả xe lẫn thái độ nhân viên, dẫn đến lượng hành khách liên tục giảm trong nhiều năm.
Bà Tống Thị Thu Thanh, Phó chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) vận tải xe buýt Quyết Thắng, nhìn nhận xe buýt 2 tầng không còn hiệu quả và phù hợp trong giai đoạn hiện nay tại TP.HCM.
Các chuyên gia cảnh báo, tại Hà Nội có nhiều tuyến đường dây điện chằng chịt, cây cối um tùm, việc sử dụng xe buýt 2 tầng có khả năng dẫn đến va chạm, cháy nổ.
Tiêu chí "nhanh và rẻ" của xe buýt Hà Nội gần như không còn tác dụng trong thời điểm hiện tại.
Sở GTVT Hà Nội cho biết, từ 27/7 bến xe Lương Yên sẽ ngừng hoạt động. Theo Sở này, bến xe trên không nằm trong quy hoạch về giao thông vận tải đến năm 2030.
Lãnh đạo TP Đà Nẵng cho rằng việc đầu tư hệ thống xe buýt hai tầng sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của khách du lịch và hạn chế ùn tắc giao thông trong tương lai.
Thành ủy Hà Nội nêu định hướng đến năm 2025 dừng hoạt động các phương tiện xe máy cá nhân trong khu vực nội đô.
Lượng hành khách đi chơi lễ 30/4 tăng đột biến khiến các bến xe, phà ở TP HCM phải tăng cường thêm nhiều xe, chuyến phục vụ người dân.
Trợ giá hoạt động xe buýt dần không còn phù hợp với tình hình phát triển thực tế, không khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ nên cần phải thay đổi kịp thời.
Xe buýt nhanh được quy hoạch lâu dài trên 8 tuyến và 3 tuyến quá độ khi có lưu lượng lớn sẽ chuyển thành đường sắt đô thị hoặc monorail (đường một ray).