Chi tiền vào spa, gội đầu để giải tỏa áp lực công việc
Mỗi tháng, Bảo Ngọc (24 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dành 4-6 triệu đồng cho spa và gội đầu thư giãn.
746 kết quả phù hợp
Chi tiền vào spa, gội đầu để giải tỏa áp lực công việc
Mỗi tháng, Bảo Ngọc (24 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dành 4-6 triệu đồng cho spa và gội đầu thư giãn.
Chuyến đi kết hợp làm việc từ xa ở Đà Lạt
Du lịch kết hợp làm việc từ xa dễ trở thành chuyến đi hành xác nếu bạn không sắp xếp lịch trình phù hợp.
Tranh cãi quanh tên bài hát nhảm nhí, phản cảm của ca sĩ Việt
Tiêu đề và hashtag nhạy cảm đang là một trong những vấn đề tồn tại ở Vpop. Việc này khiến khán giả thất vọng về ngành âm nhạc.
Sở thích tự rửa bát, đổ rác của giới siêu giàu
Dù có thể dễ dàng thuê cả một đội ngũ dọn dẹp từ đầu đến cuối, nhiều tỷ phú sở hữu khối tài sản tính theo tỷ USD coi tự làm việc nhà đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày.
Làm nhục tình địch bằng clip khỏa thân
Nhắn tin chửi bới chị L. chưa thỏa, Thương còn tung clip ghi lại hình ảnh khỏa thân của nạn nhân lên mạng xã hội để làm nhục.
Hiểm họa từ giảm cân 'thần tốc' bằng thuốc tiêm tan mỡ ở TP.HCM
Mong muốn giảm cân nhanh, một số người ở TP.HCM nghe theo lời quảng cáo đi tiêm thuốc tan mỡ, chưa thấy đẹp đâu đã phải vào bệnh viện điều trị nhiều tháng liền.
Tìm chủ nhân tương lai của nền văn học Việt
"Tương lai của nền văn học Việt Nam phụ thuộc vào sự dấn thân của các nhà văn trẻ trên con đường sáng tạo của mình”, ông Nguyễn Quang Thiều nói tại khai mạc hội nghị nhà văn trẻ.
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Vì sao nghệ sĩ Trung Quốc không còn 'kéo quân, trẩy hội' tại Cannes?
Thảm đỏ LHP Cannes từng là "thánh địa" của nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, ba năm trở lại đây, có ít ngôi sao gốc Hoa tham dự sự kiện.
Cựu VĐV bóng rổ Clifton Powell Jr, bạn trai mới của Sasha Obama, là con trai diễn viên huyền thoại và đang phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, truyền hình.
Chuỗi sự kiện trải nghiệm dịch vụ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon
Đưa đón bằng xe cao cấp, thưởng thức ẩm thực thượng hạng từ đầu bếp nổi tiếng thế giới… là cách Grand Marina, Saigon giúp cư dân tương lai cảm nhận phong cách sống hàng hiệu.
Tranh luận nghệ sĩ làm từ thiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Các người đẹp trải qua thử thách tranh biện đối kháng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chủ đề nghệ sĩ làm từ thiện cũng được nhắc đến trong chương trình.
Cách nhận biết quần áo chất lượng
Một số chi tiết như đường may, mác giúp người mua phân biệt được quần áo có chất lượng tốt hay không. Ngoài ra, khách hàng nên kiểm tra kỹ loại vải.
Vita Clinic được vinh danh dẫn đầu số ca điều trị trẻ hóa da tại APEC
Vừa qua, Vita Clinic được Inamed trao tặng giải “Đơn vị hàng đầu về điều trị Ultherapy tại châu Á - Thái Bình Dương”, ghi dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp Việt.
Sự thật về công nghệ cấy tinh chất tạo màu môi
Các thợ xăm đều cho rằng cấy tinh chất tạo màu môi chỉ là chiêu trò quảng cáo mới. Thực chất, đây vẫn là kỹ thuật phun xăm thông thường.
Người nâng ngực, nâng mũi, cắt mí ngày càng trẻ
Vài ngày sau khi hoàn thành kỳ thi THPT, Thanh Hà (sinh năm 2003) được mẹ cho 8 triệu đồng để cắt mí. Nhiều năm đeo kính cận, đôi mắt cô lúc nào cũng lờ đờ, thiếu sức sống.
Giá trị thương mại của Phạm Băng Băng lao dốc
Phạm Băng Băng gây bàn tán khi nhận lời quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Trước đây, cô là cái tên có giá trị hình ảnh và thương mại cao nhất Trung Quốc.
Phương pháp làm đẹp của Nicole Kidman
Nicole Kidman, Madonna sử dụng đến botox và filler để duy trì vẻ đẹp. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này không tồn tại mãi mãi.
Không gian 'siêu to khổng lồ' của siêu thị mỹ phẩm SammiShop Hà Nội
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng SammiShop vừa khai trương cửa hàng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm mua sắm thú vị cho giới trẻ thủ đô.