Dùng sự tự tin của bạn để thuyết phục khách hàng
Để bán được sản phẩm với mức giá có lợi, bạn phải thuyết phục khách hàng rằng họ đang được lợi trong cuộc giao dịch này. Sự tự tin chính là chìa khóa để bán hàng thành công.
3.514 kết quả phù hợp
Dùng sự tự tin của bạn để thuyết phục khách hàng
Để bán được sản phẩm với mức giá có lợi, bạn phải thuyết phục khách hàng rằng họ đang được lợi trong cuộc giao dịch này. Sự tự tin chính là chìa khóa để bán hàng thành công.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
'Tam thể' đưa sci-fi Trung Quốc bước ra thế giới
Đúng như tác giả Lưu Từ Hân kỳ vọng, bản dịch bộ tiểu thuyết "Tam thể" đã tạo dựng chỗ đứng cho tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Trung Quốc tại các nước nói tiếng Anh.
Chính phủ chỉ đạo triển khai thi hành Luật Các tổ chức tín dụng
Chính phủ yêu cầu NHNN và các bộ, ngành rà soát, xây dựng, trình cơ quan có thẩm quyền ban hành văn bản, đảm bảo có hiệu lực thi hành Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) từ 1/7.
Hãy là một thực khách khó tính trước khi mở nhà hàng
Để mở nhà hàng, bạn có thể không cần biết nấu ăn. Nhưng nhất định bạn phải là một thực khách khó tính, biết quan sát tỉ mỉ, từng đi ăn ở nhiều nhà hàng để học hỏi kinh nghiệm.
Hội chứng chuột hamster tạo nên thói quen trì hoãn của bạn thế nào?
Một phần nguyên nhân của thói trì hoãn là hội chứng chuột hamster. Tiêu phí thời gian vô nghĩa thường khiến bạn cảm thấy tội lỗi.
VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh phong phú cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn tới thị trường Thái Lan.
Bắt nhóm đối tượng bán cỏ Mỹ ở vùng ven phố biển Nha Trang
Cơ quan CSĐT Công an Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng trong nhóm mua bán cỏ Mỹ, đồng thời trưng cầu giám định số lượng ma túy.
Sức hấp dẫn của tiểu thuyết lãng mạn giả tưởng
Điều gì đã khiến văn học lãng mạn giả tưởng thu hút độc giả và trở thành mối quan tâm của công chúng giữa đa dạng các thể loại như hiện nay, đó là một trong những nội dung của buổi
Việt Nam cần có tập đoàn xuất bản tầm cỡ
Theo TS Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng để bước vào giai đoạn xuất bản 4.0. và sắp tới cần có những tập đoàn xuất bản lớn.
Người đàn ông nghiên cứu chính mình
Marcel Proust không chỉ phân tích tâm lý của bản thân mà còn nghiên cứu sâu nhiều tầng ý thức khác nhau bên trong mình.
Mạnh ngang máy tính, vì sao smartphone không cần quạt tản nhiệt?
Nhiều điện thoại sở hữu sức mạnh xử lý ngang ngửa máy tính, tuy nhiên, loại thiết bị này thường không có quạt tản nhiệt để làm mát linh kiện.
Xây dựng chiến lược lâu dài phát triển ngành xuất bản
Theo ông Nguyễn Nguyên, trước những khó khăn, ngành xuất bản trong năm 2024 đề ra giải pháp và chiến lược lâu dài nhằm phát triển bền vững.
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chấn chỉnh thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo NHNN không để tình trạng "vàng hoá" nền kinh tế; các Bộ, ngành khẩn trương thực hiện biện pháp xử lý nghiêm vi phạm liên quan thị trường vàng.
Cặp sao Singapore chụp ảnh cưới tại Đà Lạt
Diễn viên Trình Gia Hiệt và Nana ở Đà Lạt trong 3 ngày để chụp ảnh cưới. Hai ngôi sao Singapore hài lòng khi có những tấm hình lãng mạn.
Nguồn gốc cách gọi 'đào', 'kép'
Chúng ta thường thấy trong các loại hình nghệ thuật dân gian, nghệ sĩ nữ được gọi là “đào”, nghệ sĩ nam được gọi là “kép”.
Trải nghiệm bị kiến độc cắn giúp nhà văn viết tác phẩm nổi tiếng
Nhà văn khoa học viễn tưởng Bernard Werber luôn hy vọng ngòi bút của mình có thể đưa độc giả đến một thế giới của sự sáng tạo, vui vẻ, thoát khỏi thực tại.
Thành công của Hội báo Toàn quốc 2024
Sáng 17/3, Hội báo Toàn quốc năm 2024 do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã bế mạc.
10 năm qua, Apple 'vứt tiền qua cửa sổ' như thế nào
Trong thời gian dài, Apple tốn khoảng 1 tỷ USD/năm để phát triển xe điện nhưng không bao giờ ra mắt.
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.