Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

948 kết quả phù hợp

tảng đá khổng lồ

'Dai dich sa thai' lay lan hinh anh

'Đại dịch sa thải' lây lan

0

Sau các đợt sa thải hàng loạt ở những ngân hàng hàng đầu và các công ty công nghệ lớn, gã khổng lồ tư vấn McKinsey cũng thông báo cắt giảm 2.000 việc làm.

Noi kho cua gioi sieu giau hinh anh

Nỗi khổ của giới siêu giàu

0

Những người có khối tài sản kếch xù và nhiều đặc quyền thường được mô tả thiếu tích cực trên màn ảnh. Khán giả chỉ trích, nhưng đồng thời cũng ngưỡng mộ tầng lớp này.

Loi nhuan quy IV/2022 cua Microsoft giam 12% hinh anh

Lợi nhuận quý IV/2022 của Microsoft giảm 12%

0

Tăng trưởng doanh số của Microsoft trong quý IV/2022 chỉ đạt mức 2% - thấp nhất trong vòng 6 năm trở lại đây, trong khi lợi nhuận cùng quý thậm chí còn giảm tới 12%.

Na Uy boi roi voi khoan loi nhuan bat ngo hinh anh

Na Uy bối rối với khoản lợi nhuận bất ngờ

0

Biến động ở châu Âu gián tiếp giúp Na Uy thu được khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc xuất khẩu năng lượng, song không phải người dân nào cũng hưởng ứng hay tiếp cận được số tiền này.

FPT Play thang lon tai Tech Awards 2022 hinh anh

FPT Play thắng lớn tại Tech Awards 2022

0

Vượt qua nhiều thương hiệu trong cùng lĩnh vực, FPT Play đã được vinh danh là “Nền tảng giải trí Việt xuất sắc” tại lễ trao giải Tech Awards 2022 tổ chức vào tối 6/1.

Mot nam dang quen cua thung lung Silicon hinh anh

Một năm đáng quên của thung lũng Silicon

0

Ngành công nghệ đã có một năm 2022 đáng quên khi chỉ số Nasdaq giảm gần 1/3, còn các gã khổng lồ công nghệ như Amazon hay Meta thì "bay" một nửa vốn hóa.

'Co may kiem tien' cua Big Tech dan mat nhiet hinh anh

'Cỗ máy kiếm tiền' của Big Tech dần mất nhiệt

0

Từng là thị trường hái ra tiền của các Big Tech, thời kỳ tăng trưởng của dịch vụ đám mây đang có xu hướng chững lại, buộc họ phải đổi mới để giữ chân khách hàng.

Pepsi co the tang gia hinh anh

Pepsi có thể tăng giá

0

PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.

Xem thêm