Ra mắt khu đô thị Sun Grand Boulevard rộng 280 ha tại Sầm Sơn
Tháng 5, Sun Group ra mắt Sun Grand Boulevard - khu đô thị thương mại dịch vụ quảng trường biển với quy mô 280 ha tại thành phố Sầm Sơn.
717 kết quả phù hợp
Tháng 5, Sun Group ra mắt Sun Grand Boulevard - khu đô thị thương mại dịch vụ quảng trường biển với quy mô 280 ha tại thành phố Sầm Sơn.
Bên cạnh tầm nhìn xa của Chính phủ và địa phương, kinh tế tư nhân đóng vai trò không nhỏ trong cuộc chuyển mình của du lịch Việt Nam thời gian qua.
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Gần đây, tắm onsen ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, dần trở thành lối sống quen thuộc. Điều đó xuất phát từ những giá trị về sức khoẻ mà onsen mang đến.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group tổ chức kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Hotel de la Coupole MGallery, Sa Pa.
Là điểm đến tâm linh với thiên nhiên tươi đẹp đặc trưng vùng Nam Bộ, Tây Ninh còn mang đến hình ảnh tràn đầy sức sống qua giải chạy marathon thu hút hơn 3.000 người tham dự.
Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng nóng đã trở thành xu hướng toàn cầu. Tại Việt Nam, dịch vụ này dần phát triển với sự mạnh tay đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Hè này, thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật do Sun Group đồng hành tổ chức trong khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển 2021”.
Sau những sự kiện quy mô Sun Group đưa về đảo Ngọc, chân dung nam Phú Quốc phồn hoa, sôi động và không ngừng cuốn hút được khắc họa rõ nét hơn.
Với nguồn khoáng Quang Hanh dẫn vào tận nhà, chủ nhân Sun Onsen Village - Limited Editioncó thể trải nghiệm tắm onsen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Hải Phòng đã huy động được 44.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông trong 5 năm qua. Thành phố đã xây mới được 46 cây cầu và sẽ xây thêm 100 chiếc nữa trong 5 năm tới.
Định nghĩa “xa xỉ” của giới siêu giàu không đơn giản là sở hữu bộ sưu tập siêu du thuyền hay cầm trên tay chiếc túi xách phiên bản giới hạn.
Ấn tượng với MV “Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh” của dự án S-Generation, Quang Đăng sáng tạo “Vũ điệu hồi sinh” đầy ngẫu hứng, tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.
Ánh đèn xanh lơ trên nhiều công trình của Tập đoàn Sun Group từ Bắc vào Nam trong 3 ngày 1-3/4 đã thắp lên hy vọng, lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng người tự kỷ.
Từ một địa danh hoang sơ, sau nhiều năm khai phá và xây dựng, nam Phú Quốc dần mang dáng dấp của một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ.
Biệt thự khoáng nóng phiên bản giới hạn tại Quang Hanh (Quảng Ninh) do Sun Group phát triển góp phần đưa tắm khoáng nóng vào nhịp sống hàng ngày.
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Để xây dựng môi trường làm việc thoải mái như ngôi nhà thứ 2, nhiều doanh nghiệp lớn tạo điều kiện để nhân viên phát triển đồng thời thường xuyên triển khai hoạt động tập thể.