Con trai bầu Hiển không buồn nếu cha hiến tài sản cho xã hội
Được xem là người thừa kế khối gia tài khổng lồ của bầu Hiển, nhưng doanh nhân Đỗ Quang Vinh cho rằng mình sẽ không buồn nếu bố hiến tặng toàn bộ tài sản cho xã hội.
311 kết quả phù hợp
Được xem là người thừa kế khối gia tài khổng lồ của bầu Hiển, nhưng doanh nhân Đỗ Quang Vinh cho rằng mình sẽ không buồn nếu bố hiến tặng toàn bộ tài sản cho xã hội.
Sau thương vụ M&A Bệnh viện Giao thông - Vận tải Trung ương, hai bệnh viện cấp vùng của ngành giao thông - vận tải (GTVT) lại tiếp tục lọt vào mắt xanh của bầu Hiển.
Với 31,2 triệu phiếu bầu, bầu Hiển đã trúng cử làm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Giao thông vận tải.
Kể chuyện tiếp thị sản phẩm tại Mỹ, bầu Hiển chia sẻ, khi ông đăng ký gặp, đối tác rất ngạc nhiên thấy một ông Chủ tịch HĐQT ngân hàng mà lại mang catalogue đi chào bán cá.
Những công ty do ông Ðỗ Quang Hiển làm chủ dự kiến sẽ nắm giữ phần lớn cổ phần Vegetexco khi doanh nghiệp này IPO vào đầu tháng 9/2015.
Để vào sân Mỹ Đình tối 27/7 chứng kiến trận ĐTVN - Man City, người xem nhiều khả năng phải bỏ số tiền không thấp hơn mức giá trận tiếp CLB Arsenal năm 2013.
Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Á của CLB Man City - ông Francisco Lopez đã có buổi làm việc với bầu Hiển cùng cộng sự ngày 23/6.
Khẳng định "muốn làm điều gì đó cho đất nước", các đại gia này không tiếc tiền khi chi hàng triệu USD mời người nổi tiếng đến Việt Nam để truyền cảm hứng cho nền bóng đá, giới trẻ.
Ấn tượng với sự quyết đoán của bầu Hiển, Phó chủ tịch CLB Man City - ông Damian Willoughby đã xác nhận việc sang Việt Nam thi đấu trong chưa đầy 24 giờ sau buổi gặp gỡ.
Quốc lộ 30, đoạn qua hai tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang được mở rộng đến 21 m với 4 làn xe, vận tốc thiết kế 60- 80 km/h.
Sau đề nghị được "mua" sân bay Phú Quốc, mới đây ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) tiếp tục kiến nghị Bộ GTVT xin được đầu tư ga Hà Nội theo hình thức xã hội hóa.
Bầu Hiển và bầu Đức chưa bao giờ tuyên bố trực diện không ưa nhau, nhưng những hành động của 2 ông chủ quyền lực này trên sân cỏ Việt Nam cho thấy họ không cùng "chiến tuyến".
Johnathan Hạnh Nguyễn vừa gửi đơn đề nghị “mua hay chuyển nhượng quyền khai thác có thời hạn cảng hàng không (CHK) Phú Quốc”.
Cách thức nhượng quyền ở hai dự án cảng hàng không Phú Quốc và nhà ga T1 Nội Bài (Hà Nội) đều theo hình thức hợp đồng kinh doanh - quản lý (O&M).
Họ là những đại gia từ trước đến nay vốn nổi danh trong lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản... nay lại quay sang đầu tư cả lĩnh vực hàng không.
Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng tiết lộ, các nhà đầu tư tranh nhau mua cổ phần bệnh viện Giao thông vận tải. Sau cổ phần hoá, lương dự kiến tăng gấp đôi, lên 20 triệu đồng.
Đó là một trong những kiến nghị của Bộ GTVT được Bộ trưởng Đinh La Thăng trình Thủ tướng Chính phủ, về chủ trương thí điểm chuyển nhượng quyền khai thác cảng hàng không.
Đổ vốn vào lĩnh vực cảng biển, sân bay dường như trở thành xu hướng mới, với sự xuất hiện của hàng loạt nhà đầu tư Việt tên tuổi.
Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy, ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.
Hàng loạt nhà đầu tư tư nhân đang chạy đua giành quyền khai thác một số nhà ga và cảng hàng không, ngay sau khi được cơ quan quản lý nhà nước bật đèn xanh.