Mastercard đẩy mạnh hỗ trợ người khó khăn do Covid-19
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
597 kết quả phù hợp
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Gói hỗ trợ về y tế, dinh dưỡng, sinh kế, giáo dục được trao tặng những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19, trong đó có người già neo đơn, trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Số ca mắc Covid-19 ở Trung Quốc tiếp tục tăng mạnh khi thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, phải vật lộn với một loạt ca nhiễm mới.
Nhờ đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm qua, Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh trong sự kiện “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh và năm mới, AEON Mall Bình Tân “thay áo” với khung cảnh rực rỡ, cùng chuỗi sự kiện chào đón khách đến tham quan, mua sắm.
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.
Với Home Credit Việt Nam, hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) luôn được chú trọng ngay từ những ngày đầu.
Thủ tướng yêu cầu ngoài rà soát hạ tầng, năng lực ứng phó biến đổi khí hậu, bộ, ngành và địa phương cần đánh giá liệu có yếu tố chủ quan, mất cảnh giác trong đợt mưa lũ vừa qua.
100 máy tính bảng tương đương 360 triệu đồng được Grab trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Không đủ tài chính mua nổi chiếc xe đạp, ngày nắng, anh Núi nắm tay Hằng cùng đi bộ đến trường, khi mưa gió đành cõng con trên lưng, lội quãng đường bùn đất lấm lem.
Clip ngắn mang tên “Không gì đánh bại chúng ta” với sự xuất hiện của nhiều sao Việt đề cao tinh thần đoàn kết và sự sẻ chia cao đẹp, cùng nhau đưa cả nước vượt khó tiến lên.
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những phần quà nhu yếu phẩm đến từ Grab góp phần khích lệ tinh thần, giúp các đối tác tài xế vững vàng tay lái.
Từ ngày 17/11, Grab Việt Nam triển khai chương trình "Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động" hỗ trợ các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.
Các thực phẩm quan trọng như thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa, trứng và đường đều tăng giá mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới túi tiền của người tiêu dùng Mỹ.
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Các sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia, ưu tiên không gian xanh trở thành không gian sống được nhiều người lựa chọn.
Buổi tối, anh Cương ngủ được nhờ chiếc quạt xin nối điện từ quán cơm. Nhưng ban ngày, anh phải ra ngoài tìm bóng cây mát vì không thể chịu nổi cái nóng và sự ngột ngạt trong xe.
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Theo các chuyên gia, bên cạnh ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất con người, rối loạn tâm thần hậu Covid-19 cũng mang đến sự tàn phá lâu dài, cần được phát hiện sớm, điều trị đúng.