Hệ sinh thái xanh giúp tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng
Các sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia, ưu tiên không gian xanh trở thành không gian sống được nhiều người lựa chọn.
581 kết quả phù hợp
Các sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia, ưu tiên không gian xanh trở thành không gian sống được nhiều người lựa chọn.
Buổi tối, anh Cương ngủ được nhờ chiếc quạt xin nối điện từ quán cơm. Nhưng ban ngày, anh phải ra ngoài tìm bóng cây mát vì không thể chịu nổi cái nóng và sự ngột ngạt trong xe.
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Theo các chuyên gia, bên cạnh ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất con người, rối loạn tâm thần hậu Covid-19 cũng mang đến sự tàn phá lâu dài, cần được phát hiện sớm, điều trị đúng.
Ông Lê Trung Chinh đề nghị công an, các đơn vị liên quan tích cực hỗ trợ và phải đảm bảo an toàn cho người dân qua hầm Hải Vân, về quê thuận lợi.
Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, AEON Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tối đa lực lượng lao động, đồng thời đảm bảo chuỗi cung ứng, đưa hàng hóa thiết yếu đến với người dân.
Trong ngày mai (5/10), Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lấy mẫu xét nghiệm lần 3.
Nguồn cung hiện có trên thị trường BĐS đa phần là hàng tồn. Yếu tố này cộng với thuế đất, giá nguyên vật liệu và thiết bị tăng có thể khiến giá nhà đất đi lên.
Hành trình 4 tháng tham gia công tác tình nguyện viên của các nghệ sĩ khép lại. Họ trở về với nhịp sống bình thường và chuẩn bị cho các dự án mới.
Những tài xế khoác áo xanh bạc hà đặc trưng của Baemin đang miệt mài trên các tuyến đường tại TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ người dân đi chợ trong thời gian giãn cách xã hội.
"Chừng nào đại dịch chưa biến mất, ngành du lịch vẫn sẽ bị 'đóng băng' như vậy", Gu Gengqiu, hướng dẫn viên có ảnh hưởng nhất trên Douyin, chia sẻ với SCMP.
Điều trị thành công Covid-19, anh Nguyễn Hữu Tình tiếp tục bắt tay vào công việc thiện nguyện, hỗ trợ người dân TP.HCM gặp khó khăn vì dịch bệnh.
Các sản phẩm chứa EGF giúp giải quyết vấn đề như nếp nhăn, thay đổi sắc tố. Tuy nhiên, nó tác động lên da một cách nhẹ nhàng hơn.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Đạo diễn "Dòng máu anh hùng" cho rằng mỗi bộ phim khai thác thể loại khác nhau nhưng đều gửi gắm thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.
Bộ Công Thương đánh giá tình hình xuất khẩu nông, thủy sản 8 tháng đầu năm tăng 11,5% so với năm 2020. Có 7/9 mặt hàng ghi nhận tăng trưởng.
Hơn 100.000 bức tranh gửi về cuộc thi “Ngày hội sắc màu” 2021 là hơn 100.000 lời động viên các em nhỏ gửi đến đội ngũ tuyến đầu và người dân trong cuộc chiến chống đại dịch.
Quỹ từ thiện của Vingroup, VinaCapital, Thế Giới Di Động hay Vạn Thịnh Phát đang đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào công tác chống dịch cũng như các lĩnh vực y tế, giáo dục khác.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.