Chủ tịch Khang Minh Group: 'Chúng tôi đủ nguồn lực để phát triển mạnh'
Trong những năm gần đây, Khang Minh Group đã nhiều bước tiến lớn để đến gần mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam.
769 kết quả phù hợp
Chủ tịch Khang Minh Group: 'Chúng tôi đủ nguồn lực để phát triển mạnh'
Trong những năm gần đây, Khang Minh Group đã nhiều bước tiến lớn để đến gần mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam.
Ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank NEO
Ngày 28/6, “nền tảng ngân hàng số toàn năng” VPBank NEO ra mắt, nâng cấp từ ứng dụng VPBank Online trước đây, với những lợi thế về công nghệ, tiện ích và miễn phí cho người dùng.
Các doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau tài trợ bóng đá
Sau khi Hisense tài trợ cho Euro 2016, 3 doanh nghiệp Trung Quốc khác cũng bắt tay tài trợ cho mùa Euro 2020 đang diễn ra với mục tiêu mở rộng thương hiệu ra nước ngoài.
'Vũ khí' giúp Shark Liên chiêu mộ thành công Cuccu
Đối với những doanh nghiệp hướng đến cộng đồng và có sứ mệnh hoạt động nhân văn, Shark Liên cho biết sẵn sàng hỗ trợ tận tình và hết mình.
Chè dưỡng nhan đắt khách ngày Hà Nội nắng nóng
Dù đã du nhập vào Việt Nam được 2 năm, món chè dưỡng nhan vẫn được "săn lùng" bởi lợi ích giải nhiệt, giữ gìn sắc vóc và giúp chị em "giết thời gian" trong mùa dịch.
Thị trường bán lại giày giá cao gây bất lợi cho các thương hiệu?
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Sắm trang phục đa phong cách tại Thảo Xinh Shop
Từ phong cách dịu dàng đến cá tính, Thảo Xinh Shop cung cấp trang phục đa dạng, thời thượng với giá cả phù hợp túi tiền, cho khách hàng thoả sức lựa chọn.
CEO Lamy Việt Nam chia sẻ bí quyết tăng doanh thu
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Căn hộ Vinhomes tăng nhiệt trước thềm ra mắt phân khu The Sakura
Mặt bằng giá bất động sản tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) dự báo sẽ tăng khi phân khu "chuẩn Nhật" The Sakura ra mắt.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Đại gia Thái Lan thu hơn 8.000 tỷ đồng tại Việt Nam
Doanh thu của Tập đoàn SCG quý I đạt 93.897 tỷ đồng (4,034 tỷ USD), tăng 26% so với quý trước. Tính riêng tại thị trường Việt Nam là 8.206 tỷ đồng.
Công ty chứng khoán 'đốt tiền' để lấy thị phần?
“Cần phải nhìn vào doanh số và chi phí thực tế. Còn chỉ theo đuổi thị phần thì sẽ rất khốc liệt”, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Bản Việt Tô Hải nhìn nhận.
Chuỗi nhà hàng Vua Cua thành công với mô hình kinh doanh mới
Bằng cách thay đổi chiến lược, Vua Cua tiên phong thử nghiệm mô hình kinh doanh độc đáo, mang đến một thương hiệu F&B mới thành công.
El Gaucho tiên phong phát triển mảng steakhouse cao cấp tại Việt Nam
Nắm bắt cơ hội kinh doanh khi thị trường ẩm thực Việt bắt đầu mở cửa và hội nhập, ông Dany Himi đã xây dựng thành công thương hiệu El Gaucho với 9 nhà hàng trong 10 năm qua.
Lợi nhuận quý I của MSB tăng 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái
Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I. Theo đó, lợi nhuận trước thuế của MSB đạt 1.147 tỷ đồng, gấp 4 lần số liệu cùng kỳ năm trước.
Lý do thời trang Hằng Hiệp Shop được lòng phái đẹp
Hằng Hiệp Shop là một trong những cửa hàng thời trang online được yêu thích, nhờ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm khóc khách hàng tận tâm.
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện mới tại Hà Nội
Tiếp nối thành công của cửa hàng Style By PNJ đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu mới của PNJ đã có mặt tại khu vực miền Bắc.