Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
853 kết quả phù hợp
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Ông Lê Hoàng Gia - CEO PayME - chia sẻ góc nhìn về giải pháp thanh toán và tài chính trong bối cảnh thị trường sẵn sàng chờ đón cơ hội mới từ 2021.
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Bàn tay những producer âm nhạc được đánh giá là góp phần không nhỏ vào thành - bại của giới ca sĩ Việt trong năm 2020.
Giải pháp Shoppable Ads là một phần trong chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền của Innity với các publisher lớn khu vực Đông Nam Á.
Tập đoàn SCG hoàn tất thương vụ trị giá 2.070 tỷ đồng để mua lại 94% cổ phần, chính thức hoàn tất thâu tóm Công ty CP Bao bì Biên Hòa.
Khách hàng Việt có cơ hội mua 6 mẫu xe sang thuộc thương hiệu Vespa và Piaggio với mức giá ưu đãi, từ 7/12 đến 31/12.
Dựa trên tính toán về mức phí trả trước công ty bảo hiểm trả các ngân hàng, MSB kỳ vọng hợp đồng bancassurance độc quyền có thể mang về khoản lợi nhuận lớn ngay trong quý I/2021.
Nhằm góp phần giúp cộng đồng nâng cao thể lực, Elipsport tiếp tục tăng cường sản xuất thiết bị tập luyện, hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe tại nhà.
“Đó là một người lớn lên tại thị trấn miền núi Trung Quốc, vốn đã quá quen với nghịch cảnh”, tờ SCMP miêu tả về Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập cũng là linh hồn của Huawei.
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
Ra mắt điện thoại thông minh Vsmart Bee Lite giá chỉ 600.000 đồng, VinSmart kỳ vọng góp phần thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi số của Việt Nam.
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Thương hiệu Jackby đang khẳng định giá trị của mình trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp, với nhiều sản phẩm phong phú và dịch vụ chất lượng.
Bà Lê Thái Ngọc, Tổng giám đốc TMV Ngọc Dung, cảm nhận phụ nữ Việt vẫn còn tâm lý sợ thẩm mỹ dù muốn níu giữ thanh xuân.
Nhằm hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn, Công ty Vịnh Thiên Đường nỗ lực chung tay cùng các cơ quan, tổ chức từ thiện.
Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được ví như tấm chứng minh thư giới thiệu danh xưng, địa chỉ và nhận diện thương hiệu công ty trên thị trường trực tuyến.
COO Baemin Việt Nam cho rằng ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc để ổn định trong 3 năm tới. Tuy nhiên, câu chuyện có thể khó đoán hơn với xu hướng mở rộng lĩnh vực của giới công nghệ.
Ra mắt ngày 8/10, viApp kỳ vọng chiếm 20% thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam với tính năng đặt xe "một chạm" nổi bật.