Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
1.621 kết quả phù hợp
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Đến với Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm, du khách được trải nghiệm nhiều tiện ích trị liệu sức khỏe từ các quốc gia Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc…
Là dòng sản phẩm nhà phố biển tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh), Sonasea Silk Path đang được khách hàng quan tâm.
Cuối năm, nhiều gia đình mong đặt chân đến những không gian nghỉ dưỡng gần thiên nhiên để thư giãn. Ngay sát TP.HCM, Hồ Tràm hấp dẫn du khách nhờ hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Thuộc dòng EHome được Tập đoàn Nam Long phát triển, dự án EHome Southgate có ưu thế về giá, tiện ích, đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều người.
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Một hành lang xanh an toàn được thiết lập tại các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của Sun Group nam đảo ngọc, mang đến sự an tâm cùng nhiều bất ngờ chào đón du khách nội địa và quốc tế.
Flamingo Cát Bà được ưa chuộng nhờ trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú, nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, ẩm thực cùng hoạt động khám phá, ngắm cảnh...
Với cảnh sắc lãng mạn và thơ mộng, Venezia Beach - Luxury Residences & Resort như một Italy thu nhỏ tại Hồ Tràm - Bình Châu.
Sau khoảng thời gian đối diện với khó khăn từ dịch bệnh, gia đình Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ thêm trân trọng những phút giây ở bên nhau và hiểu rõ hơn giá trị của “ngôi nhà”.
Sau dịch, nhiều bạn trẻ tìm đến các khu tổ hợp giải trí để ăn uống, mua sắm và trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật.
Ngoài check-in tại những nhà ga dọc tuyến, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hay các quán cà phê, nhà hàng hấp dẫn.
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Trong 3 tháng cuối năm, thị trường bất động sản Thanh Hóa đón sóng đầu tư từ những “ông lớn” như Flamingo, Sun Group, Vingroup, FLC, TNG, Sunshine...
Khi cuộc sống bình thường mới dần trở lại, nhiều gia đình lên kế hoạch tìm second home để đưa ông bà, con trẻ đi nghỉ dưỡng, giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng tích cực.
Phú Quốc, Nha Trang hay Phan Thiết là những điểm đến được nhiều du khách yêu biển mong đợi trải nghiệm dịp cuối năm.
Thị trường BĐS Hải Tiến đứng trước tiềm năng tăng giá, khi nơi đây vừa được UBND Thanh Hóa quy hoạch làm trung tâm du lịch, sánh ngang Sầm Sơn.
Bờ biển Linh Trường (Hải Tiến, Thanh Hóa) sẽ xuất hiện tuyến phố đi bộ độc đáo. Đến đây, du khách có thể ngắm cá heo bơi lội, những đàn hổ báo, tuần lộc chơi đùa tự do.