Năm 2014, người Việt Nam chi khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
138 kết quả phù hợp
Năm 2014, người Việt Nam chi khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Cuộc đua bung hàng Tết bắt đầu nóng
Tại một số siêu thị như Big C Thăng Long, Fivimart, Co.op mart... trên địa bàn Hà Nội, nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết nguyên đán 2015 đã được bày kín các kệ hàng.
Sôi động thị trường bia miền Trung cuối năm
Xuất hiện vào 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường miền Trung, nhờ có khẩu vị phù hợp với người dân và mang những giá trị đặc trưng của nơi này.
Ngày hội bia Hà Nội vẫn đông khách dù giá rét
Sáng nay (7/12), Ngày hội bia Hà Nội 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
Việt Nam là 'quán quân uống bia' nên phải tăng thuế
Mức tiêu thụ 3 tỷ lít bia trong năm 2013 đã đưa Việt Nam trở thành “quán quân uống bia” ở khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản.
Bộ Công thương bảo lưu việc phải dán tem với bia
Việc dán tem đối với bia là cần thiết để làm tốt công tác quản lý, tốn kém cũng phải làm. Bộ Công thương đã có đề án riêng về dán tem quản lý bia.
Không chỉ là nhà quản lý xuất sắc, nhạy bén, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, chị Phạm Thị Cẩn còn là hậu phương vững chắc cho chồng - một nhà khoa học.
Người Việt không tiếc tiền mua bia ngoại
Người nước ngoài không chỉ ngạc nhiên về năng lực “uống bia nhiều hơn uống nước” của người Việt, mà còn ngả mũ về khoản chịu chi khi uống bia ngoại, giá cao mấy cũng uống.
Việt Nam sẽ bội thực nhà máy bia
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
Cuộc chiến của đại gia tỷ lít bia tại Việt Nam
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Quý I thị trường tiêu thụ gần 90 triệu lít bia Hà Nội
Doanh thu của tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát Hà Nội trong tháng 3 tăng tới 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
Sản xuất và tiêu thụ bia nội 2 tháng đầu năm tăng cao
Sản lượng bia thương hiệu Hà Nội tăng 36,6%; tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tăng 37% so với cùng kỳ 2012.
500 triệu lít bia cho tết Quý Tỵ
Dự kiến trong đợt tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 này, theo tổng hợp số liệu từ các nhà sản xuất, thị trường Việt Nam sẽ tiêu thụ hơn 500 triệu lít bia các loại...