Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thu phí không dừng từ 26/7
Tuyến cao tốc sẽ vận hành thí điểm hệ thống thu phí không dừng 6 ngày trước khi chính thức loại bỏ hình thức thu phí thủ công từ 1/8.
399 kết quả phù hợp
Tuyến cao tốc sẽ vận hành thí điểm hệ thống thu phí không dừng 6 ngày trước khi chính thức loại bỏ hình thức thu phí thủ công từ 1/8.
Bộ GTVT vừa có ý kiến gửi Chính phủ đối với kiến nghị của tỉnh Lào Cai về việc mở rộng đường cao tốc đoạn từ Yên Bái - Lào Cai (dài 83 km) từ 2 làn lên 4 làn xe.
Phương tiện đi vào các tuyến cao tốc từ ngày 1/8 sẽ phải đăng ký dịch vụ thu phí không dừng nếu không muốn bị từ chối phục vụ, theo yêu cầu từ cơ quan quản lý Nhà nước.
Việc dán thẻ ETC cho ôtô cần được đẩy nhanh trong bối cảnh nhiều tuyến cao tốc sẽ thu phí không dừng hoàn toàn từ 1/8.
Lãnh đạo VEC cho biết 4 tuyến cao tốc do doanh nghiệp quản lý sẽ thu phí không dừng hoàn toàn từ 1/8. Phương tiện không dùng dịch vụ ETC buộc phải quay đầu.
Chiếc xe bồn đang đỗ tại làn dừng khẩn cấp theo hướng Lào Cai - Nội Bài. Khi tài xế mở cửa xuống kiểm tra xe thì bị xe tải chạy cùng chiều đâm trúng, cuốn nạn nhân vào gầm.
Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và nhiều người đồng cấp xin giảm nhẹ hình phạt, kiến nghị cấp phúc thẩm xem xét một số nội dung trong bản án sơ thẩm.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu việc lắp đặt làn ETC tại trạm thu phí phải hoàn thành trước ngày 31/7, kiên quyết xả trạm nếu trễ hẹn.
Gần đây, TP.HCM triển khai sơn vạch kẻ đường màu đỏ kết hợp vạch đi bộ màu trắng thông thường tại nhiều địa điểm tập trung đông người như cổng trường học hay trung tâm thể thao.
Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Hoàng Việt Hưng cùng 18 bị cáo khác kháng án. 17 người khác chấp nhận mức án sơ thẩm.
Bàn giao đất cho dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi từ sớm, ông Bửu bức xúc vì phương án đền bù cho gia đình không được thỏa đáng như nhiều hộ dân chậm di dời.
Trong quá trình lựa chọn nhà thầu lắp đặt hệ thống thu phí ETC, VEC ghi nhận một doanh nghiệp không nghiêm túc khi nộp hồ sơ dự thầu.
Đoạn cao tốc duy nhất ở Việt Nam bị "mang tiếng" 2 làn xe đang được đề xuất nâng cấp lên 4 làn, đảm bảo tốc độ lưu thông 100 km/h.
Với tổng doanh thu tăng mạnh so với năm 2020 và kế hoạch năm 2021 nhờ khoản lãi chênh lệch tỷ giá phát sinh, VEC đã thu về khoản lãi đột biến 156 tỷ đồng, gấp 17 lần năm trước.
Tuyến cao tốc 34.500 tỷ đồng đi vào hoạt động hơn 3 năm nay, nhưng những tồn tại ở đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.
"Đối với các trạm của VEC, đến 30/7 mà không triển khai xong việc lắp đặt ETC thì cho xả trạm", Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khẳng định.
Sau khi ghi nhận mặt đường gom bị oằn lún sâu, xuất hiện nhiều ổ gà lớn và sình lầy, Sở GTVT Long An đề nghị Tổng công ty Đầu tư phát triển Đường cao tốc có giải pháp sửa chữa.
Dù bị đe dọa tính mạng, lão nông Phạm Tấn Lực vẫn kiên trì tìm chứng cứ về việc thi công gian dối của nhà thầu Trung Quốc thi công gói thầu A3 tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Sau khi Sở GTVT Đà Nẵng phản ánh về hư hỏng tại quốc lộ 14B giao với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, VEC thông tin về kế hoạch sửa chữa công trình này.
Sau khi địa phương bàn giao đoạn quốc lộ 14B giáp cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho VEC quản lý, mặt đường bị hư hỏng nghiêm trọng và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.