Hiểu gì về MICE, kiểu du lịch của những doanh nghiệp có tiền?
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
673 kết quả phù hợp
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Cục Du Lịch Đài Loan cho biết Công ty We Love Tour (Đài Bắc) bị hủy giấy phép kinh doanh lữ hành. Cơ quan khẳng định sẽ không can thiệp vấn đề tranh chấp tài chính giữa các bên.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Ngày 15/2, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc liên quan đến đoàn 292 khách du lịch Đài Loan (Trung Quốc) "bị bỏ rơi" tại Phú Quốc ngày 9/2/2024.
Theo HSBC, đòn bẩy tiêu dùng gia tăng không bền vững có thể tạo ra những rủi ro cho ngành ngân hàng Việt Nam cũng như ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng trong tương lai.
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Bắt đầu từ năm 2024, mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành tăng trở lại sau hơn 2 năm Chính phủ áp dụng việc giảm 80% tiền ký quỹ này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khó khăn hậu Covid-19
Theo Cục Du lịch Quốc gia, tổng số du khách quốc tế đến Việt Nam năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt, vượt chỉ tiêu đặt ra (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu điều chỉnh (12,5-13 triệu).
Chiếc túi này nhỏ đến mức khó có thể quan sát bằng mắt thường nên được bán kèm cùng một chiếc kính hiển vi trang bị màn hình kỹ thuật số.
Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới.
Trong đó, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường khách quốc tế lớn nhất Việt Nam.
Theo số liệu thống kê, khách du lịch Việt đến Nhật trong tháng 5 tăng 14,8% so với trước dịch.
Công ty THP Travel phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan thực hiện các tour du lịch đường bộ Việt Nam - Lào - Thái Lan mang tên “Hành trình theo bước chân Chủ tịch Hồ Chí Minh”.
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong nhóm 10 quốc gia, điểm đến có lượng tìm kiếm về du lịch tăng trưởng cao nhất trên thế giới.
Kể từ 1/7, Tổng cục Du lịch sẽ được đổi tên thành Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đồng thời, một số tổ chức thuộc cơ quan này cũng thay đổi.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Các địa điểm du lịch “hot” như Phú Quốc, Đà Lạt bị bỏ lại trên đường đua. Thanh Hóa bất ngờ vụt sáng với hơn một triệu lượt khách lui tới vào dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.