Đội trực cấp cứu F0 ở TP.HCM nhận cuộc gọi bất kể ngày đêm
Để đáp ứng số cuộc gọi tăng gấp đôi tại Trung tâm Cấp cứu 115, 30 bạn trẻ đã tình nguyện tham gia trực tổng đài cùng các nhân viên, hỗ trợ y tế kịp thời cho người bệnh.
151 kết quả phù hợp
Để đáp ứng số cuộc gọi tăng gấp đôi tại Trung tâm Cấp cứu 115, 30 bạn trẻ đã tình nguyện tham gia trực tổng đài cùng các nhân viên, hỗ trợ y tế kịp thời cho người bệnh.
Trong hơn 3 ngày, một nhánh của Tổng đài 1022 tiếp nhận đến 190.666 cuộc gọi. Tuy nhiên, tỷ lệ cuộc gọi được chuyển xử lý chỉ chiếm khoảng 5,11%.
Do số lượng xe cấp cứu của Trung tâm 115 hiện không đủ đáp ứng nhu cầu cả thành phố, Sở Y tế TP.HCM đã nâng cấp taxi truyền thống thành taxi y tế, hiện chuẩn bị 200 xe.
Vài ngày sau khi quả bóng vàng đầu tiên về tay khách hàng may mắn ở Đồng Nai, giải thưởng thứ 2 trị giá 1 tỷ đồng vừa được trao cho người đàn ông tại TP Đà Nẵng.
Dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức cho các công ty bảo hiểm trong việc duy trì và phát triển hoạt động, trong đó có việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.
Hai vợ chồng chị P.T.T.T ở Long Khánh (Đồng Nai) vừa trở thành chủ nhân đầu tiên của quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng.
Có mặt tại những điểm nóng về Covid-19 để thu thập thông tin, các bác sĩ, nhân viên của HCDC nhiều khi thấy mình giống phóng viên hơn cán bộ y tế.
Từ cuộc gọi thông báo nợ tiền điện đăng ký bằng CMND cũ, tôi được chuyển hướng đến người tự xưng đại úy công an, yêu cầu cung cấp nhiều thông tin cá nhân quan trọng.
Từ 14/6, người dùng gọi tổng đài VPBank được nhận diện bằng giọng nói (voice biometrics) mà không cần cung cấp thông tin cá nhân, giúp tiết kiệm thời gian và duy trì bảo mật cao.
Do chưa có nhiều thông tin về các đầu số, nhiều người tỏ ra e ngại không bắt máy và cung cấp thông tin. Thậm chí, nhiều tin giả về cuộc gọi tự động bị lan truyền trên Facebook.
Năm 1996, VinaPhone ra đời với sứ mệnh làm phong phú thêm cho dịch vụ viễn thông Việt Nam, tránh vị thế độc quyền.
Đại diện Viettel xác nhận có sự cố xảy ra. Nhà mạng này cũng cho biết tính đến nay, không hề có khách hàng nào chịu thiệt hại.
Nhiều người dùng Viettel phản ánh việc bị một tài khoản có tên MrLeaked dùng số thuê bao của họ để đăng nhập ứng dụng MyViettel.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có chế độ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng. "Ở đây, mỗi chủ thẻ đều là khách hàng VIP", bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm thẻ VIB cho biết.
Lời kể của nhân chứng cùng báo cáo do cảnh sát công bố ngày 23/3 hé lộ bức tranh chi tiết hơn về thảm kịch khiến 8 người chết ở khu Atlanta.
Sau ACB, TPbank, Sacombank, đến lượt ngân hàng Vietcombank bị giả mạo tin nhắn nhằm lừa đảo khách hàng.
Sau 306 ngày nhập viện điều trị Covid-19 ở Anh, ông Geoff Woolf hồi phục và được trở về nhà. Nhưng di chứng của căn bệnh khiến ông bị liệt và nói khó.
Quân đội Mỹ đang theo dõi hành trình của ông già Noel trong lễ Giáng sinh năm nay, khẳng định việc phát quà không bị gián đoạn vì đại dịch.
“Chính sách 30 ngày hòa hoãn khiến tôi nhận ra hôn nhân chẳng có gì tốt đẹp. Bước vào thì dễ, bước ra thì khó”, Chen - một phụ nữ 28 tuổi - nói.
BS Rafi Kot - người sáng lập dịch vụ *9999 - cho rằng xe cứu thương với mô hình bệnh viện thu nhỏ có thể cứu sống tính mạng con người nhờ rút ngắn thời gian chờ đợi đến bệnh viện.