Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
5.663 kết quả phù hợp
Thuê TikToker giả làm bệnh nhân review thuốc
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Công nghệ chỉ là công cụ, cốt lõi của báo chí vẫn là con người
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm cho rằng người làm báo cần ứng dụng công nghệ, đồng thời phải biết kể câu chuyện độc bản của riêng mình.
Nhiều thanh niên Hàn Quốc chấp nhận tốn kém, tập luyện khổ cực, ăn uống khắt khe trong thời gian dài chỉ để có được một bộ ảnh khoe cơ thể lên mạng xã hội.
Loạt đồ công nghệ độc lạ giảm sâu giữa tháng chiều lòng 'tech savvy'
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật và sở hữu những thiết bị mới đã trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí, tối ưu hiệu quả công việc.
Lợi thế của doanh nghiệp tiên phong
Các doanh nghiệp nhỏ có thể nắm bắt cơ hội từ đột phá số thức nhanh hơn các đối thủ lớn và có những lợi thế của người tiên phong như độ tìm kiếm, độ nổi tiếng, thương hiệu...
Người phụ nữ mang khối u khổng lồ chèn đường thở suốt 10 năm
Khó thở do u ở cổ hơn chục năm, bệnh nhân L.T.R. (60 tuổi) vẫn chủ quan không đi khám cho đến khi tình trạng khó thở diễn tiến nặng, ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.
Thần tượng Kpop bị ép thành tiên nữ, không có nhu cầu tình dục
Theo giới chuyên môn, các thần tượng từng bị ép trở thành "nàng tiên" với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đang dần dũng cảm thể hiện cá tính riêng hơn.
Jungkook (BTS) khóc, fan náo loạn
Từ khóa "Jungkook khóc" đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, em út nhóm BTS xóa tài khoản cá nhân với hơn 50 triệu lượt theo dõi.
Những đứa trẻ trở thành công cụ kiếm tiền của bố mẹ có cuộc sống luôn gắn liền với camera. Chúng không có sự riêng tư và thường trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong các video.
Trần Phi Vũ lần đầu xuất hiện sau vụ lộ ảnh nhạy cảm với hot girl
Sau một tháng vướng bê bối tình ái, Trần Phi Vũ trở lại với công việc trong âm thầm.
Hoàng Tử Thao chuẩn bị ra mắt phim mới, nhưng cách quảng bá bằng tin đồn hẹn hò đang bị dư luận phản đối.
ChatGPT sắp có bản cập nhật làm đảo lộn thế giới công nghệ
Phiên bản tiếp theo của ChatGPT có khả năng tạo video, hình ảnh, âm nhạc dựa vào một số từ khóa gợi ý, hứa hẹn gây ra cơn sốt mới trên thị trường công nghệ toàn cầu.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vietnam Motor Show 2023 không thể diễn ra vào cuối tháng 10
Vietnam Motor Show diễn ra thường niên vào cuối tháng 10, tuy nhiên năm nay đã có sự thay đổi.
Vì sao Bộ Công an đề xuất thêm dữ liệu ADN, giọng nói vào căn cước
Việc thu thập thông tin sinh trắc học về mống mắt, ADN, giọng nói chỉ áp dụng đối với một số người có tiền án, tiền sự. Mục đích để phục vụ công tác phòng, chống tội phạm.
Mạng xã hội thiên đường cho LGBTQ+ ở Trung Quốc
"Chuyển giới", "công khai xu hướng tính dục"… là những từ khóa phổ biến trên Xiaohongshu. Đây là mạng xã hội hiếm hoi cởi mở với cộng động LGBTQ+ tại Trung Quốc.
Làn sóng xóa app, tẩy chay Instagram, Facebook
“Vô hiệu hóa Instagram”, “xóa tài khoản Instagram” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 900.000 lượt, báo hiệu xu hướng người dùng tẩy chay và rời khỏi nền tảng.
Thước đo độ thành công của một doanh nghiệp
76% CEO trên toàn thế giới đều đồng tình rằng: trong tương lai, thành công không thể chỉ được đo lường bằng lợi nhuận mà còn phải bằng việc kiến tạo các giá trị xã hội.
Elon Musk biết ơn Apple và Disney vẫn tiếp tục gắn bó và hợp tác với Twitter bất chấp làn sóng "di cư" ồ ạt của các đối tác quảng cáo khác.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.