Casper Việt Nam công bố Hoa hậu Mai Phương là đại sứ thương hiệu
Tại họp báo sau đăng quang của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu.
269 kết quả phù hợp
Tại họp báo sau đăng quang của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu.
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ hợp tác ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền ra mắt MV “Tấm vé khơi mở tương lai”.
Các “soft girl” không nên bỏ qua những item thời trang ra mắt độc quyền với mức giá hợp lý từ nay đến 23/7 để thêm nổi bật dịp hè.
Theo lý giải của chuyên gia, kiểu người hài hước như Pete Davidson luôn được phái đẹp yêu thích và muốn hẹn hò.
Để đạt số điểm gần như tuyệt đối, bên cạnh sự chăm chỉ, các thủ khoa đại học đều có bí quyết ôn luyện hiệu quả và giữ tâm lý vững vàng, thoải mái trước kỳ thi.
Sự ra đời của Samsung Galaxy A - Awesome Academy hứa hẹn mang đến môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ đam mê thể thao điện tử.
Khởi động từ 19/6, Awesome Academy hứa hẹn mang đến cơ hội để các game thủ trẻ Việt Nam trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm dưới sự hướng dẫn của những HLV nổi tiếng.
Một khảo sát gần đây trên 15.000 Gen Z ở Mỹ chỉ ra nhóm lao động trẻ dám từ chối các nhiệm vụ được giao, thậm chí nghỉ việc nếu bất đồng với công ty.
Ở tuổi 21, Billie Eilish làm được nhiều thứ khiến các ngôi sao nhạc pop phải ao ước. Cô hiện sở hữu 53 triệu USD.
Gen Z hay Millennials đều yêu thích số hoá, theo đuổi sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ tận dụng lợi thế của thẻ thanh toán và ngân hàng số để phục vụ cuộc sống năng động của mình.
Từ một câu thoại lãng mạn và đắt giá trong phim, “ở mọi vũ trụ” nhanh chóng trở thành trào lưu chế ảnh hài hước của Gen Z.
Gen Z đã tận dụng những gợi ý bình luận đại trà và khách sáo trên mạng xã hội, và biến chúng thành trào lưu mới.
Sự kết hợp của các loại trái cây như mận, xoài, cóc, ổi được Gen Z dùng để cảm thán, khen ngợi một ai đó.
Gây tò mò cho khán giả bằng chủ đề tình cảm đồng tính, "Heartstopper" thực chất là tác phẩm dễ xem, với phần kịch bản đơn giản nhưng giàu tính nhân văn.
Các clip “Lên đồ đi mô (mall)” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với phong cách phối đồ độc đáo, nhiều clip thu về triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.
Những "thử thách 6 ngày 6 đêm" với khẩu hiệu "gét gô" của giới trẻ mang tính châm biếm, chủ yếu nói về các hành động bất khả thi.
Phim ngắn học đường “Bí kíp cua crush” của Free Fire cho phép người xem quyết định diễn biến và số phận các nhân vật qua game nhập vai.
Đồng hành với Yamaha Janus 2022 là những cái tên Gen Z tươi tắn, được yêu thích như Linh Ka, Na Tây, Baukrysie.
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.