Quảng cáo sản phẩm trên Facebook: Nghề hái ra tiền của sao Việt
Không chỉ là kênh giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ, trang cá nhân còn là nguồn thu nhập lớn đối với nhiều diễn viên, ca sĩ Việt. Mỗi post quảng cáo họ thu khoảng 40 triệu đồng.
817 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ, trang cá nhân còn là nguồn thu nhập lớn đối với nhiều diễn viên, ca sĩ Việt. Mỗi post quảng cáo họ thu khoảng 40 triệu đồng.
Giám đốc TS Natural, Chủ tịch HĐQT T's Group Nguyễn Thu Trang, chủ của lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ, là nhân vật "hot" trên cộng đồng mạng.
Những người chứng kiến cuộc đấu trí đầy tình người đều nín thở. Sự im lặng tiếp tục kéo dài đủ lâu để đánh thức suy nghĩ của nghi phạm 9X sát hại phụ nữ tại Royal City.
Công ty TNHH TM DV SX Đào tạo Sonny ra đời năm 2013, giới thiệu dòng mỹ phẩm Sonny và thương hiệu mỹ phẩm L.O.T.U.S Herbal Skin Việt Nam.
Chiếc máy in 3D đã tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ nhu cầu trong lĩnh vực y tế, giáo dục và đời sống hàng ngày.
"Thực ra, nếu chỉ có một mình thì tôi không cần cố gắng nhiều đến thế bởi tôi là người sống đơn giản. Tôi muốn mình là tấm gương tốt hơn cho con" - nữ diễn viên, MC trải lòng.
Vừa qua, nhãn hàng mỹ phẩm TraUmi được trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2017”.
Sự lộng lẫy ngay từ lối vào Trung tâm thương mại Vincom Times City với vườn hồng và những viên kim cương khổng lồ thu hút nhiều khách tham quan, đặc biệt là phái đẹp đến check-in.
Cuốn “Sơn mài Phạm Hậu” cung cấp thông tin về sự nghiệp của một họa sĩ quan trọng, qua đó cho thấy những đóng góp của ông với nghệ thuật sơn mài Việt.
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Trong loạt ảnh cận cảnh top 70, cả những cô gái nổi tiếng như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Huyền Thanh và các thí sinh mới như Thiên Hương, Lan Vy, Ngọc Nữ... đều cho thấy tiềm năng.
Làm đẹp là đề tài chưa bao giờ lỗi mốt đối với phái nữ, vì thế mà nhiều dòng mỹ phẩm liên tục ra đời với những thành phần, tính năn đa dạng, đáp ứng nhu cầu.
Khởi đầu với băng sex của Kim Kardahian và kỷ niệm 10 năm với tin đồn mang thai của Kylie Jenner, “Keeping Up With the Kardashian” là thế lực giải trí hùng mạnh suốt thập kỷ qua.
Những khu chợ luôn là nơi thu hút du khách khi đến một vùng đất mới. Đến các chợ thực phẩm này, bạn không chỉ được trải nghiệm văn hóa, mà còn được thưởng thức nhiều món ngon.
Phần đông thí sinh trong đêm Chung kết Sao Mai phong cách dân gian 2017 lạm dụng kỹ thuật thanh nhạc và không tạo được cảm xúc cho người nghe.
Phụ nữ trong thời kỳ thai sản có tâm lý rất nhạy cảm. Những tưởng sau khi sinh, sự nhạy cảm này sẽ vơi bớt. Nhưng thực tế, nhiều phụ nữ vẫn phải đối mặt với những biến đổi tâm lý.
Một trong những mối nguy hiểm lớn nhất của mỹ phẩm cũng như các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là gây ung thư da.
Mật ong là thứ nên có trong tủ đồ làm đẹp của chị em, bên cạnh mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín.
Trong khi dư luận hoang mang trước thông tin xuất hiện sâm Ngọc Linh giả trên thị trường thì cơ quan chức năng đau đầu giải bài toán về xác minh sâm Ngọc Linh giả.
Nhu cầu sử dụng bơ tăng vọt trên toàn cầu cùng lúc với việc sản lượng bơ tại châu Âu sụt giảm sau nhiều năm bị người tiêu dùng quay lưng, đã khiến giá bơ tại châu Âu tăng mạnh.