Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U2 biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2009

Ban nhạc người Ai-len U2 là những nghệ sĩ cuối cùng có tên trong danh sách biểu diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên lần thứ 51 Grammy.

U2 biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2009

(Zing) - Ban nhạc người Ai-len U2 là những nghệ sĩ cuối cùng có tên trong danh sách biểu diễn tại lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên lần thứ 51 Grammy.

U2 biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2009

Cùng với U2, các ban nhạc khác cũng mới được đưa vào danh sách là Kid Rock, Robert Plant & Alison Krauss, và Rihanna.

Giải Grammy quy tụ những tên tuổi như Kenny Chesney, Coldplay, Jennifer Hudson, Jonas Brothers, Lil Wayne, Paul McCartney (với khách mời là tay trống Dave Grohl của Foo Fighters), Katy Perry, Radiohead, T.I. hát chung với Justin Timberlake, Carrie Underwood, và một màn trình diễn đặc biệt của các ca sĩ nổi tiếng như Jay-Z, Lil Wayne, T.I. và Kanye với bài hit Swagga Like Us.

Những người sẽ giữ vai trò giới thiệu giải thưởng cũng đã được công bố. Jack Black - diễn viên kiêm nhạc sĩ từng được biết đến với bộ phim Rock học đường, Kungfu Panda; Duffy, người nhận 3 đề cử Grammy, nhạc sĩ từng nhận giải Grammy cho nhạc jazz Charlie Haden, nam diễn viên Samuel Jackson, và nữ diễn viên từng nhận giải thưởng của viện Hàn Lâm Gwyneth Paltrow.

Lễ trao giải Grammy sẽ diễn ra vào ngày 8/2 tại Staples Center ở Los Angeles.    

h.K

Bạn có thể quan tâm