Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Tây Ban Nha - U21 Na Uy: Bò tót giành vé vào chung kết?

Gặp Na Uy tại bán kết là cơ hội cực lớn để các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha ghi tên mình vào trận chung kết U21 châu Âu…

Bán kết U21 châu Âu - 10h30 ngày 15/6, sân Netanya, Israel

U21 Tây Ban Nha - U21 Na Uy: Bò tót giành vé vào chung kết?

Gặp Na Uy tại bán kết là cơ hội cực lớn để các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha ghi tên mình vào trận chung kết U21 châu Âu…

Sau hai chiến thắng có phần chật vật trước Nga và Đức, Tây Ban Nha đã khép lại vòng bảng bằng trận đại thắng 3-0 trước Hà Lan - đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng B. Thế nhưng, phong độ đó có lẽ chưa phản ánh hết sức mạnh khủng khiếp của những chú bò tót. Trước khi đến với VCK U21 châu Âu, đội bóng của HLV Julen Lopetegui thắng 14 hòa 3 sau 17 lần xung trận.

Những con số thống kê quá ấn tượng này đã được các trang tip như BettingExpert, Bet2win và Betting-preview đưa ra để khuyên người chơi nên chọn Tây Ban Nha. Tất nhiên, các chuyên gia còn đưa ra nhiều yếu tố khác để thuyết phục người chơi đi theo lựa chọn của họ. Chẳng hạn như 10 trận gần đây, Tây Ban Nha thắng theo tỉ lệ châu Á tới 8 trận, hay tỉ lệ chiến thắng do cư dân mạng bình chọn cho những chú bò tót lên tới 78%.

Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chứng tỏ sức mạnh hủy diệt trước Na Uy.

Tất nhiên, các trang tip cũng không quên đưa ra những thống kê thiếu thuyết phục của Na Uy. Dù đã có mặt ở vòng bán kết, song những gì mà đại diện Bắc Âu thể hiện vẫn chưa thực sự thuyết phục, đặc biệt là phong độ của họ trước thềm giải đấu. Nói rõ hơn, Na Uy thua 4 hòa 2 trong 9 lần xung trận gần đây, trong đó có thất bại tan nát 2-5 trước chính Tây Ban Nha cách đây 3 tháng.

Các chuyên gia của Winning-Bets lại dựa vào yếu tố lực lượng để chọn Tây Ban Nha. Họ cho rằng đội bóng đến từ bán đảo Iberia là một tập thể hoàn hảo, trong đó có rất nhiều nhân tố kiệt xuất như De Gea, Montoya, Moreno, Thiago Alcantara, Muniain, Tello và Isco. Trong khi Na Uy chỉ dựa vào một vài cá nhân như Johansen, Pedersen và Nielsen.

Trong lịch sử VCK U21 châu Âu, Na Uy chưa bao giờ giành vé vào chơi trận chung kết. Thành tích tốt nhất mà họ tạo ra chính là có mặt tại bán kết ở giải này năm 1998. Song thật bất ngờ là ở trận đấu đó, họ đã để thua chính Tây Ban Nha – đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch khi đánh bại Hy Lạp trong trận chung kết. Nên nhớ hiện Tây Ban Nha cũng đang là ĐKVĐ của giải đấu này.

Đội hình dự kiến:

U21 Tây Ban Nha: De Gea – Montoya, Bartra, Martínez, Moreno – Thiago Alcantara, Illarramendi, Muniain – Tello, Isco.

U21 Na Uy: Haskjold – Elabdellaoui, Rogne, Berge, Strandberg – Singh, Johansen, Eikrem – Berget, Pedersen, Nielsen.

Lựa chọn của các trang tip: Tây Ban Nha (-1 1/4)

Tỉ lệ chiến thắng: 8/10

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm