Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U70 ở miền Tây giết vợ vì ghen tuông

Ông Xê (65 tuổi, ngụ Đồng Tháp) muốn hàn gắn hôn nhân đã đổ vỡ nhưng không thành nên ghen tuông, gây án giết người để trả thù.

Ngày 22/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Xê (65 tuổi, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi Giết người.

Cảnh sát cho biết, khoảng 8h sáng hai ngày trước (20/1), tại căn nhà không số thuộc ấp Phú Hòa (xã Tân Phú Đông, TP Sa Đéc) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà Lâm Thanh Thủy (65 tuổi, vợ ông Xê).

Giet vo vi ghen anh 1
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an cung cấp. 

Quá trình khám nghiệm, trên người nạn nhân có nhiều vết thương. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt thủ phạm.

Người dân địa phương cho biết, khoảng vài tháng nay, bà Thuỷ có xảy ra mâu thuẫn với chồng là Huỳnh Văn Xê.

Từ lời khai các nhân chứng cùng kết quả khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã mời ông Xê lên làm việc. Người đàn ông này thừa nhận, nhiều tháng nay do mâu thuẫn tình cảm, ông và vợ đã ly hôn. 

Sau đó, ông Xê nhiều lần gặp vợ, mong hàn gắn lại tình cảm nhưng không thành. Cho rằng vợ có nhân tình khác, người đàn ông 65 tuổi đã sát hại vợ rồi bỏ trốn nhưng bị cảnh sát điều tra, bắt giữ. 

Chồng tự sát bất thành sau khi giết vợ

Mâu thuẫn chuyện gia đình, anh Tính dùng dao đoạt mạng vợ rồi cắt tay để tự tử nhưng người đàn ông này thoát chết.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm