Đề xuất biến sông Tô Lịch thành hầm chống ngập và công viên tâm linh
Dự án bao gồm các giải pháp tổ chức cảnh quan, xử lý ô nhiễm nước, thoát nước chống ngập kết hợp với ùn tắc giao thông.
2.396 kết quả phù hợp
Dự án bao gồm các giải pháp tổ chức cảnh quan, xử lý ô nhiễm nước, thoát nước chống ngập kết hợp với ùn tắc giao thông.
Phó chủ tịch UBND Hà Nội cho biết đối với dự án ở số 148 Giảng Võ, thành phố và Bộ Xây dựng sẽ thống nhất phương án để trình Chính phủ phê duyệt trong năm nay.
Lãnh đạo Hà Nội yêu cầu sở, ngành liên quan xem xét năng lực của chủ đầu tư dự án Nhà máy xử lý rác Châu Can. Nếu không đảm bảo, thành phố xem xét thu hồi dự án với đơn vị này.
Bên cạnh băn khoăn về chậm thực hiện quy hoạch vùng, ô nhiễm môi trường, người dân Hà Nội quan tâm đến việc lựa chọn, giới thiệu và kiện toàn chủ tịch UBND thành phố.
Gần đây, tại một số hồ thuộc 12 quận của Hà Nội có hiện tượng cá chết nổi khiến môi trường xung quanh bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị thành phố.
Năm 2021, Sở GTVT Hà Nội đã thu phí và nộp vào ngân sách nhà nước 46 tỷ. 6 tháng đầu năm 2022 cũng đã thu và nộp vào ngân sách trên 20 tỷ đồng.
Sở Quy hoạch Hà Nội chỉ ra 4 nội dung trong kết luận sai phạm tại trục Lê Văn Lương cần được xem xét lại.
Kết quả giải trình tự gene của Bệnh viện Bạch Mai xác định có 3 người tại Hà Nội nhiễm biến chủng BA.5. Đây là biến chủng phụ của Omicron có khả năng lây nhiễm cao.
Liên quan đến sai phạm về quy hoạch trên tuyến đường Lê Văn Lương, lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội cho biết kết luận Thanh tra của Bộ Xây dựng còn nhiều điểm chưa thỏa đáng.
Ông Trương Quang Việt và thuộc cấp bị cáo buộc nhận 1,1 tỷ đồng của Công ty Việt Á. Sau đó, doanh nghiệp này trúng thầu 2 dự án cung cấp kit test ở Hà Nội.
Phó chủ tịch HĐND Hà Nội cho biết việc khuyết chức danh Chủ tịch UBND TP ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho kỳ họp sắp tới và phải cố gắng hạn chế mức độ ảnh hưởng của việc này.
Biểu hiện của sự đặc quyền, lợi ích nhóm, cá nhân là những điều được kiến nghị cần làm rõ trong vụ điều chỉnh quy hoạch tùy tiện tạo nên rừng cao ốc trên tuyến đường Lê Văn Lương.
Giai đoạn 2021-2025, Hà Nội định hướng phát triển mới 19,69 triệu m2 sàn với diện tích tối thiểu 40 m2/căn và tăng 45 m2/căn vào năm 2030.
Nhiều dự án và công trình vi phạm, phá nát quy hoạch đường Lê Văn Lương, có chủ đầu tư là công ty cổ phần hoặc doanh nghiệp Nhà nước.
Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng sẽ được kiểm định tổng thể, đề xuất những hạng mục cần sửa chữa, quy mô, nguồn vốn nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.
Nhiều dự án trên đường Lê Văn Lương xây vượt tầng so với quy hoạch, không đảm bảo chỉ tiêu cây xanh, trường học. Việc này làm gia tăng dân số và tạo áp lực lên hệ thống hạ tầng.
Ông Chung tiếp tục có quan điểm cho rằng bản thân không chỉ đạo Nguyễn Trường Giang phân phối độc quyền Redoxy 3C. Bị cáo cũng phủ nhận cáo buộc có động cơ vụ lợi trong vụ án.
Nguyễn Trường Giang khai Arktic là công ty của gia đình ông Nguyễn Đức Chung, nhưng bị cáo Chung phản bác lời khai này.
Trước thông tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông lỗ lũy kế 160 tỷ đồng, chuyên gia giao thông nhận định tình trạng thua lỗ sẽ còn kéo dài nếu không có thêm tuyến metro.
Ông Nguyễn Đức Chung trình bày 18 nội dung liên quan vụ mua hóa chất Redoxy 3C và cho rằng bị cáo không phạm tội.