Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFC on Fox 24: Người đẹp đại chiến

Tại sự kiện UFC on Fox 24, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận so tài giữa hai trong số những võ sĩ xinh đẹp và tài năng nhất hạng Strawweight của UFC.

Sự kiện UFC on Fox 24 Những cặp đấu hấp dẫn không thể bỏ qua tại sự kiện UFC on Fox 24.

Trận đấu giữa Rose Namajunas và Michelle Waterson là 1 trong 2 trận đấu chính của sự kiện UFC on Fox 24 diễn ra tại Kansas (Mỹ).

Rose Namajunas (5-3 MMA, 3-2 UFC) đang xếp hạng 4 tại hạng cân Strawweight (48 – 51 kg) của UFC. Võ sĩ 24 tuổi người Mỹ rất mạnh trong những đòn khóa khi cô đã có tới 4 chiến thắng từ đòn khóa cổ và khóa tay. Namajunas đang rất muốn trở lại mạch chiến thắng sau thất bại đáng tiếc bằng tính điểm trước Kowalkiewicz hồi tháng 7 năm ngoái.

UFC on Fox 24: Nguoi dep dai chien anh 1
Võ sĩ người Mỹ Rose Namajunas. Ảnh: MMA Fighting.

Đối thủ của Namajunas (14-4 MMA, 2-0 UFC) là người đẹp mang hai dòng máu Thái và Mỹ Michelle Waterson. Cô là cựu vô địch hạng Atomweight (dưới 48kg) của Invicta FC. Từ khi ký hợp đồng thi đấu cho UFC, cô chuyển sang thi đấu tại hạng Strawweight và đã có thời gian thi đấu thành công khi toàn thắng cả 2 trận.

UFC on Fox 24: Nguoi dep dai chien anh 2
Michelle Waterson xếp thứ 4 trong danh sách những võ sĩ MMA xinh đẹp nhất theo đánh giá của Ranker. Ảnh: MMA Junkie.

Theo nhiều nhận định, Namajunas có lợi thế hơn trong cuộc đại chiến này bởi lợi thế về thể hình và kinh nghiệm thi đấu tại UFC.

Người thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ có cơ hội tranh đai với nhà vô địch Joanna Jędrzejczyk vào cuối năm.

Tất nhiên, tại UFC on Fox 24, người hâm mộ cũng không thể bỏ qua trận tranh đai vô địch UFC Flyweight (hạng ruồi) giữa Demetrious Johnson và Wilson Reis.

Demetrious Johnson được đánh giá là võ sĩ số 1 tại UFC thời điểm này. Kể từ khi hạng Flyweight của UFC được ra đời từ tháng 9/2012, Johnson là nhà vô địch duy nhất. Đến nay, anh đã có tổng cộng 1.666 ngày nắm giữ đai vô địch. Johnson hiện xếp thứ 4 trong danh sách những nhà vô địch có thời gian thống trị lâu nhất trong lịch sử của UFC.

Nếu chiến thắng trong trận đấu với Reis vào rạng sáng mai, Johnson sẽ có trận thắng thứ 11 liên tiếp và anh cũng trở thành võ sĩ có nhiều lần bảo vệ đai vô địch thành công nhất lịch sử UFC (10 lần).

UFC on Fox 24: Nguoi dep dai chien anh 3
Demetrious Johnson đang thống trị tại hạng Flyweight của UFC. Ảnh: Sherdog.

Về phần mình, Wilson Reid (22-6 MMA, 6-2 UFC) đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đại chiến vơi 3 chiến thắng liên tiếp. Ngày mai, võ sĩ người Brazil sẽ phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn nhất trong sự nghiệp thế nhưng anh không hề sợ hãi..

“Tôi rất tự tin cho trận đấu này. Tôi không quan tâm đến đối thủ là ai bởi vì tôi sẽ đánh bại tất cả họ”. Reis phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Johnson.

Reis liệu có thể sử dụng sở trường từ đòn vật và đón khóa của mình để đánh bại Johnson – người chưa từng thua từ những đòn khóa hay knockout?

UFC on Fox 24: Nguoi dep dai chien anh 4
Trận đấu giữa Demetrious Johnson (trái) và Wilson Reis sẽ rất đáng xem.

Sự kiện UFC on Fox 24 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sport vào 5h sáng ngày 16/4 theo giờ Việt Nam.

Một số trận đấu đáng chú ý khác tại sự kiện UFC on Fox 24
 Middleweight (hạng trung)  Renaldo Souza vs Rober Whittaker
 Featherweight (hạng lông)  Jeremy Stephens vs Renato Moicano
 Heavyweight (hạng nặng)  Alexander Volkov vs Roy Nelson
 Bantamweight (hạng gà)  Patrick Williams vs Tom DuQuesnoi
 Lightweight (hạng nhẹ)  Bobby Green vs Rashid Magomedov
 Flyweight (hạng ruồi)  Tom Elliott vs Louis Smolka

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm