Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ultranano tảo sống - giải pháp cho làn da mụn

Kim Hằng (21 tuổi, TP.HCM) luôn tự ti với vẻ ngoài khi đối mặt với mụn ẩn, sẹo rỗ. Nhờ tìm đến liệu trình Ultranano tảo sống, Hằng giải quyết nhiều vấn đề của làn da hiện tại.

Từ khi dậy thì, quá trình chăm sóc da chưa khoa học cũng như chế độ ăn uống không hợp lý, da Hằng bắt đầu nổi nhiều mụn, thâm, đặc biệt vùng trán. Hằng chia sẻ: “Mụn gây nhiều phiền phức trong cuộc sống, khiến mình không tự tin với diện mạo. Từ đó, tâm trạng lúc nào cũng cáu gắt, ảnh hưởng đến việc học và các mối quan hệ”.

tri mun anh 1
Làn da của Kim Hằng từng hư tổn nặng, vết thâm, mụn xuất hiện nhiều hai bên má.

Mụn ẩn là “kẻ thù” khó chữa của bất kỳ làn da nào. Tuy không sưng viêm, nhân mụn nằm chặt trong nang lông, kích thước nhỏ lại mọc theo từng cụm khiến da trở nên sần sùi, kém mịn màng và mất thẩm mỹ. Khi ý thức nhiều hơn về làn da, Hằng cũng chú trọng đến chu trình chăm sóc, lấy nhân mụn. Nhưng được một thời gian, mụn lại tái phát khiến cô lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Qua lời giới thiệu của bạn bè, Hằng tìm đến YB Spa để trải nghiệm công nghệ trị mụn mới - Ultranano tảo sống. Vi tảo sống Ultranano sử dụng lớp vỏ tảo silic có bề mặt cứng để giải trừ những hư tổn trên bề mặt, phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương, đào thải chúng đồng thời kích thích sản sinh elastin và collagen.

Sau khi thực hiện liệu trình từ 3-5 ngày, vùng da cũ sẽ được tái tạo, lớp sừng tế bào chết bong, làn da lúc này như được tái sinh trở nên căng, mịn màng hơn.

tri mun anh 2
Các chuyên viên làm đẹp đang tiến hành liệu trình Ultranano tảo sống.

Theo các chuyên gia tại YB Spa, Ultranano tảo sống không chỉ là giải pháp hữu hiệu trong điều trị mụn mà còn giải quyết các vấn đề của làn da như thâm sẹo mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi… giúp thải độc, trẻ hoá làn da, ngăn chặn hình thành nhân mụn mới, thu nhỏ lỗ chân lông, da trở nên căng mịn hơn.

Đặc biệt, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, tiết kiệm chi phí. YB Spa cũng cam kết về hiệu quả, an toàn

tri mun anh 3
Làn da của Hằng sau liệu trình Ultranano tảo sống tại YB Spa, mụn và thâm giảm hơn 95%.

Sau một thời gian trải nghiệm làm đẹp tại YB, hiện Hằng đang đồng hành cùng YB Spa.

YB Spa là hệ thống làm đẹp uy tín của hơn 35.000 khách hàng với 6 cơ sở lớn tại TP.HCM. Spa chú trọng cập nhật và chuyển giao công nghệ tiên tiến từ châu Âu, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Không chỉ là địa chỉ tin cậy của nhiều người với liệu trình trị mụn Ultranano tảo sống, spa còn nổi bật với dịch vụ tắm trắng Super Korea 4D của Hàn Quốc. Phương pháp này loại bỏ melanin ở tầng sâu nhất của da, tác động quá trình sản sinh collagen giúp da trắng hồng tự nhiên mà không mài mòn, làm yếu, không bị đen trở lại dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Đây đã và đang là dịch vụ được trải nghiệm, kiểm chứng nhiều tại YB Spa.

tri mun anh 4
Đội ngũ các chuyên gia làm đẹp tại YB Spa.

Bên cạnh dịch vụ tốt, chu đáo, sự chuyên nghiệp cũng giúp spa ghi điểm với khách hàng. Đội ngũ chuyên viên làm đẹp tại YB Spa tâm niệm đồng hành cùng mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ trong việc hoàn thiện diện mạo để tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống.

tri mun anh 5
Chuyên viên tư vấn dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Năm 2018 đánh dấu bước tiến quan trọng trong hệ thống làm đẹp của YB spa, với lượt khách hàng được tiếp đón ngày một đông. Mục tiêu năm 2019 là tăng gấp đôi lượng nhân sự và mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 0868.207.907; website.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm