Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng di động đa chức năng Life@ trình làng

Trong kỷ nguyên số, với sự xuất hiện của hàng nghìn ứng dụng tiện ích di động khác nhau, việc tích hợp nhiều chức năng trong một ứng dụng đang là xu thế mới cho thị trường này.

Vào ngày 28, 29 và 30/11, công ty Life Transformations hợp tác cùng công ty VCG đã tổ chức buổi trải nghiệm và ra mắt sản phẩm Life@ - một ứng dụng đa chức năng trên nàng tảng di động. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Phương Vy Idol và MC Trấn Thành. Người dùng tại khu vực quận 7 (TP.HCM) đã trải nghiệm các chức năng như đặt và giao thức ăn, siêu thị trực tuyến, tra cứu thông tin địa điểm, motorbike taxi, cập nhật nhanh và liên tục các thông tin đang diễn ra ở quận 7…


Để đáp ứng cho nhiều nhu cầu với các mục đích khác nhau, người dùng thường phải tải về điện thoại nhiều ứng dụng khác nhau. Không chỉ khó khăn trong việc quản lý kho ứng dụng, người dùng còn gặp bất tiện và mất thời gian khi truy vấn thông tin. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều ứng dụng từ nhiều nhà cung cấp sẽ dẫn đến việc bảo mật thông tin cá nhân kém, gây ra nhiều vấn đề cho người dùng về sau.

Với ứng dụng đa chức năng Life@, người dùng có thể thực hiện các công việc hằng ngày như đặt thức ăn, mua hàng hóa, gọi taxi, hay những việc đơn giản hơn như tìm kiếm thông tin địa điểm, tra cứu danh bạ… chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone có kết nối Internet.

Life@ tập hợp các ứng dụng đa chức năng dành cho từng khu vực khác nhau.

Sau quận 7, các điểm phát triển tiếp theo của ứng dụng này sẽ là các quận 1, quận 2, quận 3 (TP.HCM), Hà Nội và các tỉnh thành khác của Việt Nam. Life@ sẽ được nhân rộng ra các nước khác, cụ thể sẽ là ở Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan và Anh vào đầu năm sau. Trong vòng 5 năm tới, công ty mong muốn phát triển ứng dụng ở 800 quận trên khắp thế giới. Life@ tập hợp các ứng dụng đa chức năng dành cho từng khu vực khác nhau.

Trong buổi ra mắt bà Nguyễn Thị Hồng Vân, đại diện công ty cho biết: “Sản phẩm ngày sẽ ngày càng được nâng cao hơn nữa. Sắp tới đây, ngoài dịch vụ Mobile Taxi tiện ích, các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho cuộc sống như dịch vụ giặt ủi, giao nhận tại nhà, dịch vụ dọn dẹp, dịch vụ chăm sóc vườn… đều sẽ có mặt".

MC Trấn Thành tại buổi lễ trải nghiệm sản phẩm.

Sự ra đời của ứng dụng Life@ một lần nữa phản ánh tốc độ phát triển liên tụccủa thị trường ứng dụng di động. Chính vì vậy, để phát triển các nhà cung cấp phải liên tục cải tiến chức năng của ứng dụng cũng như dịch vụ đi kèm. Và dù đi theo xu thế phát triển nào, mục đích của ứng dụng di động tiện ích này là giúp cho cuộc sống hằng ngày của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Truy cập ứng dụng Life@ District 7 và tận hưởng những dịch vụ nhanh chóng và tiện ích.

Life@

Tư liệu: Life@

Bạn có thể quan tâm