Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng dịch vụ vận tải 4.0 vào đám cưới - tại sao không?

Một lễ ăn hỏi được kết hợp cùng dịch vụ vận tải 4.0 vừa diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với sự có mặt của dàn xe “độc”, lạ.

Khi công nghệ ngày càng phát triển, những suy nghĩ, ý tưởng mới lạ cũng xuất hiện nhiều hơn ở mọi lĩnh vực, chủ đề, ngay cả trong việc cưới hỏi. Cộng đồng đã không còn lạ với những “đám cưới thế kỷ”, được đưa đón bởi hàng loạt siêu xe và tổ chức hoành tráng tại những nhà hàng đắt đỏ bậc nhất. Thế nhưng, có những cách đơn giản hơn để có một đám hỏi “chất” không kém, mà không tốn quá nhiều chi phí. Đó là kết hợp tổ chức lễ cưới với một đơn vị vận tải áp dụng công nghệ 4.0, trong quá trình đưa, đón dâu.

Trong những ngày giữa tháng 7, con phố Giải Phóng bỗng tưng bừng, sôi nổi lạ thường, nguyên nhân là sự xuất hiện của một đoàn xe vàng làm “sáng bừng” cả một góc phố. Qua tìm hiểu, đây là đoàn xe rước dâu của một cặp đôi 9x xinh đẹp – Quang Huy & Thu Cúc.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có cặp đôi hợp tác cùng một đơn vị vận tải 4.0 để thực hiện một buổi đám hỏi độc đáo thế này. Chính sự nổi bật của dàn xe rước dâu đã làm nhiều người cảm thấy thích thú và bất ngờ khi được tận mắt chứng kiến.

Sở hữu chuyện tình 7 năm đẹp trước khi đi đến cái kết viên mãn, Quang Huy - chàng tiếp viên hàng không điển trai và Thu Cúc - doanh nhân trẻ xinh đẹp đã quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo cho đám cưới của mình. Cặp đôi hợp tác cùng một đơn vị vận tải 4.0 để thực hiện một buổi đám hỏi độc đáo.

Ý tưởng được cặp đôi lên kế hoạch từ sớm, với tinh thần “đã chơi là phải lớn”: “Bọn mình đã tự hỏi liệu bản thân có thể làm gì để bày tỏ sự biết ơn đến với những khách mời đến tham dự tiệc cưới, và có một lễ ăn hỏi thật hay? Và rồi cả hai đã nảy ra ý tưởng hợp tác với một đơn vị vận tải 4.0 tại Việt Nam để thực hiện điều này”, chú rể Quang Huy chia sẻ.

Be Group anh 3
Cặp đôi 9X chụp bên dàn xe “nhuộm vàng” góc phố.

Ngoài dàn xe rước dâu khiến cộng đồng mạng bất ngờ, đôi bạn trẻ 9X còn quyết định tài trợ hàng trăm chuyến xe 4 bánh đưa đón các khách mời đến dự tiệc cưới. “Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt bọn mình không bao giờ quên, những cảm xúc mà sự kiện mang lại vượt xa những gì mình mong đợi. Mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi 2 đứa đã cùng nhau thực hiện thành công ý tưởng ‘hơi bạo”’ này”, cô dâu Thu Cúc háo hức cho hay.

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, với nhiều lời chúc phúc cũng như bày tỏ sự thích thú gửi tới cặp đôi. Nhiều bạn trẻ cũng không ngần ngại thổ lộ mong muốn, mình cũng có một lễ cưới hỏi “độc” như vậy.

Đơn vị vận tải 4.0 trên là “be” - ứng dụng di chuyển thông minh đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Với cách tổ chức đặc biệt để ngày trọng đại thêm đáng nhớ, đây được dự đoán trở thành trào lưu mở màn “mùa cưới phong cách 4.0” trong năm nay.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm