Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc chăm sóc bạn gái chu đáo trong hậu trường

Nam ca sĩ điển trai luôn góp mặt trong những buổi tập luyện, thu âm để dõi theo và hỗ trợ nhiệt tình cho siêu mẫu Kim Cương.

d
Góp mặt trong chương trình Gala Nhạc Việt 4 với chủ đề Những giấc mơ trở về, người yêu của Ưng Hoàng Phúc sẽ có màn kết hợp đặc biệt với diễn viên Vân Trang trong tiết mục Mưa trên quê hương - một sáng tác của nhạc sĩ Minh Châu.
d
Lần thứ 2 đến với Gala Nhạc Việt, Kim Cương vẫn không giấu được sự hồi hộp và bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô đã có nguồn động viên tinh thần rất lớn đến từ bạn trai của mình. Trong những buổi tập luyện hay thu âm, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc luôn dõi theo Kim Cương và hỗ trợ nhiệt tình.
d
Ưng Hoàng Phúc nhiệt tình hướng dẫn Kim Cương trong những động tác vũ đạo khó, anh thậm còn quay lại những động tác múa để về để bạn gái có thể xem và luyện tập thêm.
sf
Để chuẩn bị cho tiết mục, Vân Trang và Kim Cương đã dành thời gian hơn 1 tuần để tập luyện cùng vũ đoàn. Kim Cương chia sẻ: “Trước đến giờ tôi chưa bao từng múa nên đây cũng là một chút khó khăn. Nhưng với hy vọng mang đến cho khán giã một tiết mục hay, cả hai sẽ đã cố gắng hết sức”.
s
Ngoài phần âm nhạc và vũ đạo, trang phục cho hai người đẹp được đặc biệt thiết kế riêng với từng họa tiết hoa văn được thêu trên áo. Bên cạnh đó, sân khấu cũng được dàn dựng với hình ảnh cánh đồng, lũy tre mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam.
f
Về phía Ưng Hoàng Phúc, lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt, anh sẽ kết hợp cùng ca sĩ Yến Trang vào vai đôi tình nhân say đắm với điệu nhảy latin nhẹ nhàng uyển chuyển trong ca khúc Dĩ vãng nhạt nhòa
f
Với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy và biên đạo Tô Lâm, đây là tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn - Trần Tuấn Phương

Bạn có thể quan tâm