Ưng Hoàng Phúc chăm sóc vợ mang bầu 4 tháng ở sự kiện
Thứ bảy, 21/11/2015 19:56 (GMT+7)
19:56 21/11/2015
Nam ca sĩ không rời bà xã Kim Cương nửa bước khi cả hai đến buổi ra mắt MV nhạc phim "Hùng Ali".
Chiều 21/11 tại phòng trà MTV (TP HCM), Ưng Hoàng Phúc tổ chức buổi họp fan đồng thời ra mắt MV nhạc phim Hùng Ali mang tên Đưa em đi. Đồng hành cùng anh là bà xã - người mẫu Kim Cương.
Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ 4. Do đó, cô được chồng chăm lo từng chút một.
Từ lúc xuống xe cho đến khi lên cầu thang, nam ca sĩ không rời vợ nửa bước. Anh luôn nắm chặt tay cựu người mẫu.
Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, Kim Cương chia sẻ chưa tăng cân nhiều, cơ thể cũng không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ phần bụng. Trong sự kiện, cô chọn bộ váy rộng màu đen, tay cầm ví to bản màu cam để che bụng lùm xùm.
Trong MV Đưa anh đi, ngoài các cảnh quay hành động còn có cảnh tình cảm giữa hai nhân vật chính Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc đảm nhận và Kathy của Kim Cương. Nói về điều này, nam ca sĩ dí dỏm: "Tôi không gặp nhiều khó khăn vì thực hành thường xuyên ở nhà". Trong khi đó, cựu người mẫu cho biết cô rất ngại ngùng.
Đến chúc mừng sản phẩm mới của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có bạn thân Quế Vân. Đây là lần đầu cô xuất hiện sau khi tự tử không thành vì áp lực tình cảm.
Ca khúc Đưa em đi là sáng tác của nhạc sĩ đang lên Phan Mạnh Quỳnh. Tác giả Vợ người ta được đặt hàng viết riêng nhạc phim Hùng Ali dựa trên chuyện tình của 2 nhân vật chính.
Khi chia sẻ về sản phẩm, Phan Mạnh Quỳnh lỡ gọi Kim Cương là bạn gái Ưng Hoàng Phúc. Lập tức, nam ca sĩ chỉnh lại đàn em rằng họ đã đăng ký kết hôn và chính thức là vợ chồng.
Đại diện FC Ưng Hoàng Phúc tặng bánh kem chúc mừng thần tượng. Trong buổi gặp gỡ, anh cũng thể hiện nhiều ca khúc cũ và mới. Bộ phim Hùng Ali được công chiếu vào ngày 4/12 trên toàn quốc.
MTV (Music Television) là một kênh truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh của Mỹ thuộc sở hữu của MTV Networks Music & Logo Group, một đơn vị của bộ phận Viacom Media Networks trực thuộc tập đoàn Viacom. Kênh bắt đầu phát sóng từ 1/8/1981 chuyên phát các video âm nhạc chủ yếu nhắm vào giới trẻ.
PR (quan hệ công chúng) luôn có mặt tích cực và mặt tiêu cực nhưng những người trong thế giới giải trí (showbiz) thường khai thác nhiều hơn mặt tiêu cực.