Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc 'rủ rê' Đàm Vĩnh Hưng

Kế hoạch nghỉ ngơi của Mr Đàm sau liveshow "Người tình" bị gián đoạn vì mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ qua “nhà” Đàm Vĩnh Hưng, “rủ rê” anh đi dự tiệc - bữa tiệc dành cho những người nổi tiếng.

Ưng Hoàng Phúc ''rủ rê'' Đàm Vĩnh Hưng

Kế hoạch nghỉ ngơi của Mr Đàm sau liveshow "Người tình" bị gián đoạn vì mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ qua “nhà” Đàm Vĩnh Hưng, “rủ rê” anh đi dự tiệc - bữa tiệc dành cho những người nổi tiếng.

>>Sao Việt háo hức chờ Zing Me Party

Ưng Hoàng Phúc `rủ rê` Đàm Vĩnh Hưng

Ưng Hoàng Phúc rủ rê Đàm Vĩnh Hưng đi dự tiệc sao.

Mặc dù gần đây Ưng Hoàng Phúc đang khá bận rộn với dự án DVD single Căn gác trống, cũng như việc thay đổi hình tượng theo phong cách sexy, lịch lãm, anh vẫn ưu ái dành thời gian rảnh rỗi chăm lo “ngôi nhà” của mình trên Zing Me. Không những thường xuyên cập nhật blog và hình ảnh mới nhất, vào ngày hôm qua (15/9), Ốc Tiêu cũng hăng hái ghé thăm “hàng xóm” để “lôi kéo” Mr Đàm tham gia chương trình Zing Me Party sắp tới: “Anh trai nhớ đi Zing Me Party nha, lâu rồi không nói chuyện. Vui vui!”.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Ưng Hoàng Phúc, một số sao teen khác như Yến Trang và Triệu Hoàng - 2 trong số những vị khách mời VIP của Zing Me sắp tới - cũng tỏ ra rất hào hứng trong buổi party lần này.

Triệu Hoàng cho biết: “Hoàng chỉ mới làm quen với Zing Me nên vẫn còn khá bỡ ngỡ trong việc sử dụng blog. Mặc dù đang bận rộn với công việc nhưng sắp tới Hoàng sẽ cố gắng tìm hiểu thêm nhiều tính năng đặc biệt của Zing Me hơn nữa để bắt kịp với trào lưu và sở thích của các bạn teen hiện nay. Nghe mọi người giới thiệu buổi party sắp tới sẽ rất hoành tráng, nên Hoàng cũng tò mò không biết ngày hôm đó sẽ như thế nào”.

Thời gian này Triệu Hoàng sẽ đẩy mạnh việc quảng bá các ca khúc trong album Xúc cảm: “Đối với Hoàng, album này rất quan trọng. Để đầu tư cho nó, Hoàng và ê-kíp thực hiện đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết. Trước mắt, Hoàng sẽ tập trung giới thiệu các ca khúc mới trong album đến với khán giả thông qua các chuyến lưu diễn tỉnh, sau đó mới tính đến những kế hoạch khác”.

Ưng Hoàng Phúc `rủ rê` Đàm Vĩnh Hưng

Yến Trang

Ưng Hoàng Phúc `rủ rê` Đàm Vĩnh Hưng

Triệu Hoàng

Ngoài ra, sexy-girl Yến Trang cũng đang tất bật không kém với DVD R.U.B.Y sắp phát hành, hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng và không kém phần bất ngờ. Nói về kế hoạch chuẩn bị cho buổi tiệc Zing Me sắp tới, Yến Trang cho biết: “Hiện nay, Trang cũng đang phân vân trong việc lựa chọn trang phục để xuất hiện tại Zing Me Party. Những vấn đề liên quan đến thời trang là Trang kỹ tính lắm. Hơn nữa, ngày hôm đó cũng quy tụ rất nhiều ca sĩ, diễn viên tham gia, nên Trang sẽ phải chuẩn bị kỹ càng hơn nữa để trở nên xinh tươi không thua kém bạn bè, đồng nghiệp”.

Các VIP đã chuẩn bị gì cho Zing Me Party?

Chị Tư Cẩm Ly

Trong số những ca sĩ tham gia chương trình Zing Me Party sắp tới, hiện nay Cẩm Ly được xem là một trong những người rất bận rộn, vì vào ngày 2 và 3/10 tới đây, chị Tư sẽ lần đầu tiên tổ chức liveshow dân ca Tự tình quê hương cực kỳ quy mô. Thế nên những ngày gần đây, chị Tư đang phải lên ý tưởng và chuẩn bị rất nhiều tiết mục hay cho chương trình của mình. Nhưng một điều đặc biệt là dù có bận rộn đến mấy, chị Tư vẫn rất nhiệt tình tham gia vào Zing Me Party sắp tới: “Mặc dù thời gian này đang đầu tắt mặt tối để chuẩn bị cho liveshow dân ca, nhưng nhất định Cẩm Ly sẽ không bỏ lỡ cơ hội để góp mặt trong chương trình sắp tới của Zing Me”.

Đông Nhi

Gần đây, do phải theo chân đoàn làm phim Nhất quỷ nhì ma liên tục trong nhiều ngày, thời tiết lại mưa nắng thất thường nên Nhi ngã bệnh. Bác sĩ cho biết Nhi bị viêm hô hấp nên phải nhập viện để điều trị, cũng may là sức khoẻ của Nhi đang có những tiến triển tốt hơn nên bây giờ đã có thể xuất viện và trở lại với công việc bình thường. Những ngày này, Nhi sẽ cố gắng giữ gìn sức khoẻ để có thể mang đến cho các bạn những thước phim hay cũng như những màn biểu diễn hoàn hảo trên sân khấu. Và dĩ nhiên, từ giờ cho đến ngày diễn ra Zing Me Party, Nhi sẽ cố gắng bồi bổ thật tốt để hôm đó có thể trở nên rạng rỡ và phấn chấn nhất. Trong những sự kiện quan trọng như thế này, Nhi không muốn sức khoẻ của mình bị tụt dốc và xuất hiện với gương mặt rũ rượi vì mệt mỏi được. Ngoài ra, dự tính sau khi theo chân đoàn làm phim đến hết tháng 10, Nhi sẽ tổ chức họp báo và phát hành vol.1 ngay sau đó vì hiện nay album đã được hoàn tất, chỉ còn chờ ngày ra mắt nữa là xong!

Các VIP đã chuẩn bị gì cho Zing Me Party?

Johnny Trí Nguyễn

Trong ngày Zing Me Party sắp tới, anh cũng sẽ là chính mình, dù có xuất hiện ở đâu thì anh vẫn luôn mặc những bộ đồ đơn giản, khoẻ mạnh và lịch sự như mọi người vẫn thường thấy ở Johnny Trí Nguyễn. Ngày hôm đó Johnny cũng sẽ đi chung với một người bạn thân nữa đấy, cô ấy chính là bạn diễn cực kỳ ăn ý của anh, có lẽ các bạn cũng đoán được đó là ai rồi đúng không? Lúc này, tụi anh đang khá bận rộn với công việc dựng hậu kỳ cho phim Bẫy rồngđể kịp tiến độ công chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay. Hy vọng bộ phim này sẽ làm hài lòng những khán giả yêu thích thể loại phim hành động và sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn như đã dành cho phim Dòng máu anh hùng trước đây.

Khổng Tú Quỳnh

Đối với Quỳnh, Zing Me là một sân chơi cực kỳ thú vị và lý tưởng để tiếp cận và giao lưu với khán giả tuổi teen năng động, do đó, khi Zing Me có những sự kiện nào đặc biệt thì Quỳnh sẽ không bỏ lỡ cơ hội để được tham gia cùng các bạn đâu. Gần đây, sau khi ra mắt album online Try to up, Quỳnh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng Zinger, đồng thời cũng có những ý kiến đóng góp chân thành từ các bạn dành cho album lần này, Quỳnh sẽ ghi nhận và rút kinh nghiệm để có thể hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian tới. Ngày hôm đó, Quỳnh sẽ mặc trang phục gì ư? Chắc chắn sẽ là những bộ đồ phá cách, cá tính đúng chất echic boy mà Quỳnh đang hướng tới, nhưng hứa hẹn sẽ được “mix” đúng chất party hơn. Hy vọng rằng với những nỗ lực và công sức đã bỏ ra để làm mới mình, Quỳnh sẽ có thể khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sau mỗi lần xuất hiện.

Các VIP đã chuẩn bị gì cho Zing Me Party?

Thu Thủy

Vì chỉ mới “di căn di cư” vào Zing Me chưa được bao lâu nên Thủy vẫn còn bỡ ngỡ trong việc... xây nhà lắm. Nhưng từ giờ trở đi, Thủy sẽ update thường xuyên hơn cũng như hoàn thiện ngôi nhà của mình để có thể làm quen và tiếp cận với các fan một cách nhanh nhất. Vì dẫu sao từ giờ cho đến ngày diễn ra buổi party thì Thủy cũng đã là thành viên thân thiết với gia đình Zing Me rồi. Sau khi kết thúc dự án mini liveshow Candy Summer Show, những ngày này Thủy vẫn đi diễn đều đặn và kết hợp giới thiệu loạt ca khúc mới vừa được ra mắt trong CD Candy Summer Songs luôn. Bên cạnh đó, Thủy cũng đang tập trung tìm kiếm những bài hát hay để chuẩn bị cho album sắp tới. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới thì Thủy sẽ có một chuyến đi du lịch Quảng Châu để thư giãn đầu óc thật thoải mái, đảm bảo đến khi trở về Việt Nam sẽ có thật nhiều loạt ảnh “cực độc” dành cho các fan.

Thu Hương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm