Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Chín năm sau ngày 1088 rã đám, hai thành viên cũ của nhóm là Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long sẽ có cuộc tái ngộ đầy bất ngờ tại thủ đô Hà Nội trong chương trình “Đêm nhạc hội 2 – Trở về chốn xưa”.

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Chín năm sau ngày 1088 rã đám, hai thành viên cũ của nhóm là Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long sẽ có cuộc tái ngộ đầy bất ngờ tại thủ đô Hà Nội trong chương trình “Đêm nhạc hội 2 – Trở về chốn xưa”.

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Vân Quang Long và Ưng Hoàng Phúc sẽ tái ngộ trong Đêm nhạc hội 2 ở Hà Nội

Theo tiết lộ của Vân Quang Long, sau khi nhóm 1088 tan rã, anh cùng Điền Thái Toàn đã sang định cư cùng gia đình ở Mỹ và biểu diễn ở bên đó là chủ yếu, ít khi về Việt Nam và nếu có về thì cũng chỉ biểu diễn ở Sài Gòn. Do vậy, đây là lần đầu tiên anh cùng “cố nhân” Ưng Hoàng Phúc đứng chung với nhau trên một sân khấu.

“Nghe tin được gặp lại người em út của nhóm Ưng Hoàng Phúc ngay trên sân khấu Hà Nội Long rất vui mừng và hồi hộp. Ở Mỹ thỉnh thoảng Long vẫn gặp lại và biểu diễn chung cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh trong một số chương trình ca nhạc của bà con Việt kiều mình còn Ưng Hoàng Phúc thì đây là lần đầu tiên… Long hy vọng những cố gắng của Long sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong Đêm nhạc hội sắp tới” – Vân Quang Long cho hay.

Hiện, cả hai ca sỹ này đều đang lên kế hoạch cho một tiết mục song ca đặc biệt nhằm gây bất ngờ lớn cho khán giả thủ đô nhưng do điều kiện chưa cho phép nên họ không thể bật mí tên tiết mục. Theo cảm nhận của Ưng Hoàng Phúc thì đây sẽ là những khởi đầu tốt đẹp cho việc “tái hợp” thành viên của nhóm 1088 cũ trong một số chương trình ca nhạc sắp tới.

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang LongƯng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Jimmie Nguyễn - Ngọc Phạm và Giao Linh - Tuấn Vỹ cũng góp mặt trong chương trình này.

Cũng trong chương trình Đêm nhạc hội 2 – Trở về chốn xưa khán giả Thủ đô lại tiếp tục được tái ngộ với những tên tuổi trong và ngoài nước như: Giao Linh – Tuấn Vỹ, Jimmy Nguyễn – Ngọc Phạm, Ngọc Sơn, Lương Bích Hữu, Trần Tâm… các vũ đoàn Mai Vàng, Hạ Trắng…

Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của giọng ca ngọt ngào Long Nhật. Sau 10 năm “lắng mình” để tránh những tin đồn thất thiệt về giới tính, giọng ca Long Nhật cũng quyết định trở lại với khán giả thủ đô qua một số ca khúc: Tạm biệt Huế, Lời người ra đi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Giọt lệ đài trang.

Theo bật mí của tổ chức chương trình thì sự góp mặt của đông đảo ca sỹ thuộc nhiều thể loại nhạc khác nhau sẽ tạo cho chương trình thực sự đúng nghĩa là một đêm Đại nhạc hội. Khán giả thủ đô với đủ mọi lứa tuổi, thành phần sẽ vui hơn khi được cảm nhận được gần như đầy đủ các mảng âm nhạc dành riêng cho lứa tuổi của họ.

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Sau 10 năm im hơi lặng tiếng, Long Nhật cũng tái xuất!

Khác với Đêm nhạc hội 1, khán giả không chỉ được nghe các tình khúc đi cùng năm tháng của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng trên mà còn được thưởng thức một vở hài kịch mang tên Kiếp lô đề hết sức đặc sắc do cặp nghệ sỹ hài Tuấn Hiệp – Vân Khánh thể hiện.

Tùng Lâm

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm