Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc: 'Thành lập đội bóng không phải để PR'

'Ốc Tiêu' chia sẻ, đội bóng mà anh góp phần sáng lập đơn giản là nơi anh em nghệ sĩ vui vẻ chứ anh không cần phải dùng chiêu này để đánh bóng tên tuổi.

Ưng Hoàng Phúc: 'Thành lập đội bóng không phải để PR'

'Ốc Tiêu' chia sẻ, đội bóng mà anh góp phần sáng lập đơn giản là nơi anh em nghệ sĩ vui vẻ chứ anh không cần phải dùng chiêu này để đánh bóng tên tuổi.

Ưng Hoàng Phúc đặt niềm tin ở đội Ý

Ưng Hoàng Phúc hào hứng cùng "chủ xướng" Phương Thanh lập đội bóng nghệ sĩ.

- Lý do nào mà gần đây, anh quyết định hợp sức cùng vài người bạn để cho ra đời một đội bóng?

-Tôi vốn là người yêu thích bóng đá, cũng hay cùng các nghệ sĩ đá bóng. Gần đây, được sự “rủ rê” của chị Phương Thanh, sự ủng hộ của các bạn là nghệ sĩ, những doanh nhân, chúng tôi cho ra đời CLB Star United (SUFC). Mục đích thành lập SUFC là tất cả anh em nghệ sỹ có chung niềm đam mê bóng đá và muốn thành lập đội banh để tạo một sân chơi lành mạnh, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, và là nơi để kết nối tình cảm, đoàn kết giữa các anh em nghệ sỹ. SUFC sẽ là nơi tất cả mọi người cùng giao lưu, sinh hoạt, học hỏi hỗ trợ và gíup đỡ nhau trong nghề nghiệp. Xa hơn nữa là mọi người có thể tạo thành một networking để cùng hợp tác với nhau trong công việc.

Phúc biết trong tất cả các anh em nghệ sỹ gồm ca sỹ,diễn viên , người mẫu ai cũng có một địa vị nhất định và sức ảnh hưởng trong xã hội, cũng như trong lòng khán giả. Phúc muốn đây là sân chơi dành cho những người yêu thể thao và đặc biệt là bóng đá, ở đây tất cả chúng ta đều là bạn bè đồng nghiệp, không có cá nhân nào là ngôi sao số 1 hay nổi tiếng nhất mà chỉ có tập thể đội bóng nghệ sỹ và hy vọng sau này SUFC sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên nữa.

Ưng Hoàng Phúc đặt niềm tin ở đội Ý

Đội bóng nghệ sĩ, trong đó có Ưng Hoàng Phúc.

- Anh nghĩ sao khi đang có ý kiến cho rằng, anh lập đội bóng chỉ để PR tên tuổi của anh và công ty của anh?

- Là một nghệ sỹ có tên tuổi, có cả một đội ngũ riêng để hoạch định chiến lược lâu dài cho con đường nghệ thuật, thiết nghĩ tôi không cần dùng đến thể thao để PR cho mình. Và những gì công ty tôi tổ chức cho event vừa qua và sắp tới chỉ là đại diện cho một tập thể đội bóng, nhằm một mục đích là phát huy tên tuổi của đội bóng Star United, chứ không nhằm tư lợi cho bất kỳ ai trong đội. Tôi tin là bất kỳ thành viên nào trong đội bóng cũng đồng lòng với tôi. Nhân đây, Phúc cũng xin đính chính SUFC là do chị Phương Thanh “chủ xướng” và Phúc cùng anh Hứa Thành Văn đã hưởng ứng cùng chị thành lập lên, chứ không phải của riêng Phúc.

- Nhưng vừa lập đội banh xong thì anh cũng đi Mỹ lưu diễn cả tháng trời, chứ không thi đấu cùng Star United, người ta càng nghi ngại đó là chiêu PR của anh?

- Các show diễn ỡ Mỹ, tôi đã nhận từ hơn nửa năm trước rồi chứ không phải mới đây. Đáng lý tôi sang Mỹ vào đầu tháng 6, trước khi thành lập Star United, nhưng vì visa bị trễ, nên ngay sau buổi event ngày 8/6, sáng sớm ngày 9/6, tôi phải bay ngay sang Mỹ. Tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho event ra mắt đội bóng!

- 3 ngày ngắn ngủi vậy, hẳn anh đã gặp không ít khó khăn?

- Tất cả mọi thứ đều rất gấp rút! Logo được thiết kế và đồng ý chỉ trong một ngày. Mọi bản vẽ và nội dung chương trình, liên hệ với các bên đối tác và gửi thư mời trong 2 ngày còn lại. Có thể nói đó là một nỗ lực cực kỳ đáng tuyên dương của các anh em công ty. Bạn bè tôi đều yêu bóng đá nên khi nghe nói về việc thành lập một đội bóng nghệ sĩ thì ai cũng ủng hộ, người thì tài trợ rượu cho event, người thì tài trợ quà tặng cho khách mời tham gia event, nhất là Media365 vào giờ cuối đã quyết định tài trợ cho đội bóng chi phí cho event này. Các anh em trong đội mỗi người một việc, người alo mời khách, người thì đi tìm quà tặng, người lo phụ trách nội dung, MC… Mọi khó khăn khi đã giải quyết xong đã được đền bù bằng một buổi event thành công trọn vẹn.

Ưng Hoàng Phúc đặt niềm tin ở đội Ý

- Đi lưu diễn ngay mùa World Cup, anh làm sao để theo dõi được các trận bóng?

- Được chứ! Ở Mỹ, tôi có khá nhiều bạn bè. Họ đều yêu bóng đá nên chắc chắn sẽ tụ hợp cùng nhau để xem các trận đấu.

- Anh ủng hộ đội tuyển nào?

- Đội Ý- nhà đương kim vô địch World Cup. Tôi thích lối đá lãng tử nhưng đầy tài hoa của các cầu thủ Ý. Tôi học hỏi được nhiều kỹ thuật mỗi khi theo dõi các trận banh của đội Ý. Một sự thực khác biệt trong bóng đá: tỉ lệ vào sâu của từng đội bóng còn tùy thuộc vào khả năng đội bóng đó kết thúc vòng đấu bảng ở vị trí nào, do đó sẽ gặp đối thủ nào ở vòng 2, rồi tiếp tục loằng ngoằng như thế ở tứ kết, bán kết và chung kết. Đó là điều không thể tính toán được, và không đội bóng nào có thể biết chính xác đối thủ sắp tới của mình là ai vì điều đó không chỉ tùy thuộc vào phong độ của mình mà còn liên quan đến phong độ của các đối thủ. Nhưng tôi tin, đội Ý sẽ tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình, giữ vững được ngôi vô địch ở World Cup lần này.

Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm