Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc tranh tài cùng 9 sao Việt ở cuộc thi hát

Sau một thời gian yên ắng, nam ca sĩ điển trai trở lại bằng chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài cùng các ca sĩ nổi tiếng khác.

Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer là chương trình mới được mua bản quyền từ Na Uy, là sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp. 10 ca sĩ Việt Nam, từ những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ tranh tài trong 10 đêm thi vởi các thử thách âm nhạc ở thể loại rock, R&B, pop, dân ca, opera, nhạc quốc tế… Mỗi tuần, các ca sĩ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm. 

Trong mỗi liveshow, các thí sinh sẽ biểu diễn 1 tiết mục, khán giả sẽ bình chọn cho các thí sinh. Thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất phải chia tay cuộc thi. Người chiến thắng là người được khán giả bình chọn nhiều nhất và kết quả sẽ được công bố trong đêm đăng quang.

Ban giám khảo bao gồm 3 người, là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn. Trong đó, một người sẽ làm giám khảo xuyên suốt chương trình và giám khảo còn lại là những khách mời luân phiên. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn quyết định giữ kín thành phần giám khảo của chương trình.

 của Na Uy.

The Ultimate Entertainer của Na Uy.

Danh sách các ca sĩ cũng vừa được công bố. Họ là những cái tên đã tạo dựng được tên tuổi trong showbiz Việt gồm: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư. 

Đức Tuấn được mọi người biết đến với những ca khúc trữ tình sâu lắng, thêm vào đó anh cũng không ít lần thử sức ở thể loại nhạc kịch và giành không ít thành công. Phạm Anh Khoa nổi tiếng là một rocker mạnh mẽ, cháy hết mình trong từng ca khúc. Ưng Hoàng Phúc chinh phục người nghe với dòng nhạc trẻ hiện đại, có ca từ và giai điệu dễ đi vào long người nghe. “Hoàng tử Vpop” Hoàng Hải cùng những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết chiếm trọn trái tim khán giả. Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 Phương Vy luôn có sự biến hóa không ngừng trên sân khấu từ những ca khúc nhạc Việt đến các ca khúc nhạc quốc tế. Dance là dòng nhạc mà Trà My Idol dùng để khẳng định hình ảnh của mình; những phần biểu diễn của cô đều mang đến không khí sôi động, hấp dẫn và nóng bỏng. Trang Nhung với giọng hát cao vút, điêu luyện thường được lựa chọn thể hiện đa phần những tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại, truyền thống.

Kimmese

Kimmese tái xuất trong Tuyệt đỉnh tranh tài.

Kimmese là một nữ rapper nổi tiếng và được các bạn trẻ yêu thích; cô nổi bật với cá tính mạnh mẽ và rất đặc biệt của mình. Giọng ca opera Phạm Thu Hà đưa dòng nhạc hàn lâm này đến gần với công chúng hơn thông qua những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản và chăm chút. Nữ ca sĩ Minh Thư đi vào lòng khán giả với những sáng tác nhạc phim, lúc êm đềm đầy cảm xúc, lúc thì mạnh mẽ, quyết liệt. Các ca sĩ đang làm việc rất cật lực trong việc chọn lựa bài hát.

Ưng Hoàng Phúc...

Ưng Hoàng Phúc...

Phương Vy

... Phương Vy thử sức ở cuộc chơi mới.

Tuyệt đỉnh tranh tài – The Ultimate Entertainer là chương trình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam vì đây là sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 19/4 trên kênh HTV7.

Kim Chi

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm