Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc và người yêu hát chúc mừng con Lý Hải

Sau bữa tiệc linh đình cho công chúa Cherry, ông bố 2 con tiếp tục tung MV chúc mừng sinh nhật với sự tham gia hơn 20 ca sĩ trong đó có cặp uyên ương Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Đây là món quà Lý Hải muốn dành cho tất cả mọi người vào dịp sinh nhật hàng năm, đặc biệt là cô con gái Cherry, với mong muốn ai cũng có một sinh nhật vui vẻ bất chấp bạn bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, giàu hay nghèo, khỏe mạnh hay bệnh tật... 
Ca khúc Happy Birthday là một sáng tác mới của nhạc sĩ Quốc An dành tặng cho ca sĩ Lý Hải. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho ca khúc và MV, Lý Hải đã mời nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng thu âm và quay MV ca khúc này. Nhạc sĩ Quốc An đang thu âm ca khúc.
Lý Hải cho biết: "Các ca khúc về sinh nhật ở Việt Nam rất ít, chỉ có ca khúc Chúc mừng sinh nhật của Phan Đình Tùng là được mọi người biết đến. Đó là lý do tôi đầu tư cho ca khúc này".
Cùng tham gia thực hiện ca khúc này ngoài tác giả và vợ chồng Lý Hải còn có Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương.
Lương Bích Hữu cùng các học trò trong nhóm Tam Hổ.
Ca sĩ Lâm Vũ cũng là một người bạn thân thiết được Lý Hải mời quay MV.
Nghệ sĩ hài Trường Giang và ca sĩ Phạm Trưởng.
Ca sĩ Châu Gia Kiệt.
Nhạc sĩ Khánh Đơn.
Ngoài ra MV còn có sự tham gia của Vân Quang Long, Vy Oanh, Lương Viết Quang, Nguyễn Huy, Sơn Ca, Lê Anh, Winny Quyên, Khánh Trung, Nhóm Nhật Nguyệt, Nguyên Khôi, Đinh Ngọc Hà... và một số diễn viên khác.
MV cũng có sự tham gia của nhiều em nhỏ và fan hâm mộ của anh trên khắp mọi miền đất nước.
Thời gian này dù đam mê trái bóng tròn nhưng Lý Hải vẫn dành thời gian lựa chọn kịch bản để cuối năm nay thực hiện bộ phim điện ảnh thứ hai và làm các MV ca nhạc với đủ màu sắc từ bi, hài, lãng đến những tình huống kinh dị.


Lê Tuấn

Ảnh: Hugo

Bạn có thể quan tâm